176
374

|Nhìn lại| 5 chứng nghiệm tâm linh tiêu trừ nghiệp chướng ngay sau Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Tâm linh - Nghi lễ, 11/10/2023 10:09
176
374

Dưới đây là 5 câu chuyện của những người từng bị: ám ảnh khi tóc rụng cả nắm; kinh doanh không thuận lợi - nhà xây ra bán mãi không được; sống dở chết dở vì bị yểm bùa yêu; căng thẳng, mệt mỏi, kiệt sức mỗi lần đi tàu xe; đứng trên bờ vực bị trầm cảm. 

Điều đáng nói tới là, những vấn đề đó đều được chuyển hóa sau khi họ tu tập theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám chùa Ba Vàng.

1. Tóc rụng nhiều từng nắm bất ngờ khỏi hẳn 

Cô Phạm Thị Chiến (TP. Hồ Chí Minh) bị rụng tóc nhiều. Mỗi lần chải hay vuốt thì tóc lại rụng tả tơi. Điều này trở thành nỗi ám ảnh khủng khiếp đến mất ăn mất ngủ của cô, nhất là mỗi lần gội đầu, khi nhìn những mớ tóc rụng trên sàn. Thêm vào đó, tóc rụng liên tục nhưng tóc mới lại không chịu mọc ra, mặc cho cô đã thử đủ mọi cách.

Mớ tóc rụng sau khi gội đầu của cô Chiến

Mớ tóc rụng sau khi gội đầu của cô Chiến

Khi Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám năm 2021 được tổ chức, cô Chiến đã thỉnh mời các vong linh oan gia trái chủ tác động trên nghiệp tóc rụng nhiều về Pháp đàn. Ghi nhớ lời dạy của Sư Phụ, lời sách tấn của Cô chủ nhiệm câu lạc bộ nơi cô Chiến đang sinh hoạt, trong thời gian tu tập, cô Chiến hiểu sự đau khổ của các chúng sinh và hết lòng tha thiết sám hối những tội lỗi đã gây tạo.

Thật vi diệu, chỉ 1 ngày sau lễ kết đàn, tình trạng rụng tóc của cô Chiến đã hết hẳn. Niềm hạnh phúc, sung sướng vỡ òa trong cô. Cảm giác ám ảnh khi đối diện với mớ tóc rụng từ đó không còn nữa. 

Tình trạng rụng tóc của cô Chiến chấm dứt ngay sau lễ kết đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Tình trạng rụng tóc của cô Chiến chấm dứt ngay sau lễ kết đàn Lương Hoàng Bảo Sám

2. Bán nhà được giá sau 3 năm không ai mua 

Gia đình chị Trần Thị Thu (Nam Định) kinh doanh bất động sản, nhưng việc kinh doanh có lúc không thuận lợi. Điển hình là có căn nhà 3 tỷ, rao bán mãi không ai mua. 

Do chi phí xây nhà là từ vốn liếng làm ăn và vay ngân hàng nên suốt 3 năm không bán được, cộng thêm việc lãi mẹ đẻ lãi con càng khiến kinh tế gia đình khó khăn, chị Thu vô cùng lo lắng. Chị mời thầy cúng về nhà, thậm chí đi lễ bái ở rất nhiều nơi, căn nhà vẫn “nằm yên” bất động, không có khách nào đến hỏi.

Giữa lúc tưởng chừng bế tắc, chị Thu được em gái gửi cho đọc những câu chuyện chuyển hóa nghiệp khổ của các rất nhiều Phật tử chùa Ba Vàng nhờ tu tập Phật Pháp và giới thiệu chị vào sinh hoạt tại đạo tràng gần nơi sinh sống. 

Thời điểm đó, mặc dù bận công việc, chị Thu vẫn nhất tâm tham dự Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám do nhà chùa tổ chức. Bên cạnh đó, chị cũng tác phúc hồi hướng cho các vong linh oan gia trái chủ tác động cản trở việc có khách đến mua nhà và thỉnh mời các vong linh về tham dự Pháp đàn.

Thật vi diệu, sau 20 ngày kể từ khi Pháp đàn kết thúc, ngôi nhà hơn 3 tỷ khó bán kia đã có khách đến mua. 

Căn nhà 3 năm khó bán của gia đình chị Thu đã có khách đến mua sau khi tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Căn nhà 3 năm khó bán của gia đình chị Thu đã có khách đến mua sau khi tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

3. Tìm lại bình yên sau gần hai năm sống dở, chết dở vì bùa yêu

Năm 2019, Phật tử An Châu đã theo lời mách bảo của người quen mà đến bắt mạch và bốc thuốc của thầy lang ngoài chợ. Sau một thời gian sử dụng thuốc, chị thấy trong người có những biểu hiện bất thường: cơ thể đau nhức, quay cuồng, mệt mỏi vô cùng. 

Tuy vậy, chị đi bệnh viện khám thì không ra bệnh. Hơn thế, đêm ngủ, chị thường mơ thấy có người bảo rằng mình đã bị ông thầy lang yểm bùa. Chị dần hoài nghi và cảm thấy sợ hãi.

Khi đó, chị vô tình xem được những video giảng Pháp của Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh và Phật tử Phạm Thị Yến - Chủ nhiệm CLB Cúc Vàng về bùa chú. Chị rùng mình khi những hiện tượng được nghe về người bị yểm bùa lại giống những điều chị đang phải trải qua đến thế. 

Nhớ lại những ngày đến bốc thuốc, đúng là ông thầy lang có tán tỉnh chị nhưng không được. Ngày về, chị lại xuất hiện toàn những hiện tượng lạ, sức khỏe, tinh thần sa sút trầm trọng. Vâng theo lời Sư Phụ giảng trong video, chị đã về chùa Ba Vàng, quy y Tam Bảo và xin vào sinh hoạt trong đạo tràng. 

Nhân duyên thời điểm đó, nhà chùa tổ chức Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám. Hiểu được lợi ích to lớn của pháp đàn, Phật tử An Châu đã đăng ký tham gia tu tập và thỉnh vong linh oan gia trái chủ trên nghiệp bị bùa ngải tác động về Pháp đàn. Trong thời gian tu tập, chị mơ thấy máu đen và thuốc có chất độc ở trong người thoát ra. 

Kỳ diệu thay, Pháp đàn kết thúc cũng là lúc cơ thể chị không còn đau, tê buốt và quay cuồng nữa. Theo đó, tinh thần chị cũng tiến triển tốt lên rất nhiều. Chị rất ngạc nhiên và vô cùng hạnh phúc vì đã tìm lại cuộc sống bình yên sau gần những ngày tháng bị bùa yêu đeo bám.  

Bài chia sẻ về sự chuyển hóa nghiệp của Phật tử An Châu sau khi tu tập Lương Hoàng Bảo Sám

Bài chia sẻ về sự chuyển hóa nghiệp của Phật tử An Châu sau khi tu tập Lương Hoàng Bảo Sám

4. Chấm dứt say xe - ám ảnh kinh hoàng sau 2 ngày tu Lương Hoàng Bảo Sám

Chị Mai Thị Hiền Trang (Hà Tĩnh) luôn cảm thấy rất khổ sở vì chứng say xe. Từ lúc biết nhận thức cho tới nay, dù đi gần hay xa, cứ nghĩ đến mùi xe ô tô là chị lại xây xẩm mặt mày, buồn nôn từ tận ngày hôm trước.

Vì vậy mà mỗi khi đi xe ô tô, bên cạnh tiền vé, chị lại phải tốn thêm kha khá tiền để mua thuốc chống say. Nhưng dùng thuốc cũng không đỡ hơn, lại khiến chị luôn trong trạng thái mỏi mệt rã rời. Có những chuyến đi 8 tiếng hay thậm chí 12, 13 tiếng chị cũng chẳng thể chợp mắt. Chị nằm mê man trên xe vì kiệt sức. Mỗi lần như vậy, phải mất nửa ngày, thậm chí một ngày để chị phục hồi sức khỏe. 

Thế mà thật kỳ lạ, chỉ sau 2 ngày tham dự Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, chị Trang đã nói lời từ biệt vĩnh viễn với chứng say xe này. Trên chuyến xe từ chùa về Hà Nội, rồi từ Hà Nội về Hà Tĩnh, mặc dù đường dài, chị ngồi ghế sau cùng, vẫn có mùi xe, mùi điều hòa lại thêm cả những lúc xóc nảy cả người lên, chị Trang vẫn có thể ngủ. Về đến nhà, chị hoàn toàn không mệt chút nào. Bây giờ, việc đi xe ô tô đường dài đã không còn là nỗi ám ảnh của chị Trang vì chẳng cần đến một viên thuốc nào, chị cũng không còn bị nôn ói hay mệt mỏi, rệu rã nữa.

Chị Mai Trang đã khỏi chứng say xe nhờ tu tập Lương Hoàng Bảo Sám

Chị Mai Trang đã khỏi chứng say xe nhờ tu tập Lương Hoàng Bảo Sám

5. Thoát khỏi nguy cơ bị trầm cảm 

Khoảng nửa tháng trước khi diễn ra Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám năm 2022, chị Mai Thị Loan (Quảng Ninh) bỗng dưng có các dấu hiệu của trầm cảm như: biếng ăn, mất ngủ, không muốn nói chuyện với ai, chỉ muốn một mình yên tĩnh lại thêm liên tục cáu gắt với chồng, sụt cân.

Nhận thấy những bất thường khác hẳn con người mình trước đây, vốn là một Phật tử, tin vào nhân quả, tâm linh, chị Loan nhớ lại những điều đã được Cô chủ nhiệm Phạm Thị Yến - chủ nhiệm câu lạc bộ Cúc Vàng chùa Ba Vàng, nơi chị đang sinh hoạt. 

Thế là, chị tu tập, thỉnh mời vong linh tác động trên các hiện tượng của mình về Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám và tác phúc hồi hướng cho các vong linh. 

Hạnh phúc thay, sau Pháp đàn, các dấu hiệu trầm cảm đã dứt hẳn. Chị Loan trở nên hòa đồng, nói chuyện với mọi người. Hai vợ chồng không còn xa lánh và bất hòa nữa. Đặc biệt, chị Loan đã ăn được, ngủ được và tăng cân trở lại.

Chị Loan đã thoát khỏi nguy cơ trầm cảm nhờ tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chị Loan đã thoát khỏi nguy cơ trầm cảm nhờ tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Trên đây chỉ là 5 trong số rất nhiều những sự chuyển biến tích cực sau khi thành tâm sám hối, tu tập theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám. Quý Phật tử và các bạn có thể đọc thêm các câu chuyện chuyển hóa các vấn đề khổ trong cuộc sống qua Pháp đàn trong chuyên mục chuyển hóa khổ đau.

Nếu còn điều gì thắc mắc, quý độc giả có thể để lại bình luận dưới bài viết, gửi về chuyên mục hỏi đáp hoặc liên hệ tại đây để được giải đáp. Kính chúc quý vị mạnh khỏe, an lạc!

-----

Và kính thưa quý Phật tử!

Trong kinh Pháp Cú Thí Dụ, Đức Phật dạy: Khi bị bệnh, phải sáng suốt hiểu đạo, tùy thời trị liệu cho được an ổn.

Một là: Tứ đại bất hòa nóng lạnh thì cần y dược.

Hai là: Bị tà ma nhiễu loạn thì cần tu niệm kinh giới.

Ba là: Phụng thờ các bậc Hiền Thánh, thương yêu cứu giúp khổ nạn chúng sinh, đem oai thần phước đức bảo bọc quần sinh, dùng đại trí tuệ diệt trừ ấm cái.

Nếu làm được như vậy thì đời này sẽ sống an lành, không bị chết oan. Nhờ giới đức trí tuệ thanh tịnh nên đời đời thường được an ổn. Các câu chuyện chuyển hóa vi diệu nhờ tu tập Phật Pháp của các Phật tử vừa rồi cũng chính là minh chứng cho lời Phật dạy kể trên.

Chúc các đạo hữu tinh tấn, chứng nghiệm được Phật Pháp và được hưởng hạnh phúc ngay trong hiện tại!

374
CHIA SẺ
Bình luận (176)

Đọc thêm

18 T3, 2024
18 T3, 2024
Búi trĩ “đeo bám” suốt hai năm tự nhiên biến mất chỉ sau 3 ngày tu tập Đàn lễ Ngũ Bách Danh!

Phật tử Nguyễn Thị Danh, đạo tràng Trúc Minh Gò Vấp TP.HCM chia sẻ về bệnh trĩ khiến chị đã có lúc tưởng chừng bế tắc. Nhưng nhờ tu tập theo đàn lễ Ngũ Bách Danh, chị đã khỏi bệnh hoàn toàn

25 2041

Búi trĩ “đeo bám” suốt hai năm tự nhiên biến mất chỉ sau 3 ngày tu tập Đàn lễ Ngũ Bách Danh!

13 T3, 2024
13 T3, 2024
Lễ Ngũ Bách Danh: Tổng hợp những câu chuyện chuyển hóa vi diệu

Đây là một trong hàng trăm câu chuyện chuyển hóa nghiệp bệnh trên thân vi diệu nhờ tu tập lễ Ngũ Bách Danh 2022 đã được Phật tử chia sẻ. Mời quý vị cùng tiếp tục theo dõi một số câu chuyện khác qua bài dưới sau đây!

2 1596

Lễ Ngũ Bách Danh: Tổng hợp những câu chuyện chuyển hóa vi diệu

28 T1, 2024
28 T1, 2024
Hướng dẫn rút chân nhang không bị phạm tâm linh, được phúc lành

Cách tỉa chân nhang để mang đến những điều tốt lành cho bản thân và gia đình mà không lo phạm tâm linh.

282 54993

Hướng dẫn rút chân nhang không bị phạm tâm linh, được phúc lành

26 T1, 2024
26 T1, 2024
Tạ mộ cuối năm: Những điều lưu ý để gặp được may mắn, tránh tai họa

Tạ mộ cuối năm thế nào để không phạm tâm linh, đem đến may mắn là thắc mắc của nhiều người. Điều này sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây

179 34818

Tạ mộ cuối năm: Những điều lưu ý để gặp được may mắn, tránh tai họa

21 T1, 2024
21 T1, 2024
Hướng dẫn cách bao sái ban thờ không sợ phạm, được tốt lành

Bao sái ban thờ thế nào để không lo động chạm tâm linh, năm mới bình an, như ý? Bài viết giới thiệu cách bao sái, văn khấn bao sái ban thờ,...

23 18099

Hướng dẫn cách bao sái ban thờ không sợ phạm, được tốt lành

15 T1, 2024
15 T1, 2024
Ngày ông Công ông Táo: Cách cúng đơn giản mà được tài lộc

Cúng ông Công ông Táo làm sao để đơn giản mà vẫn được phù hộ, được phúc lành, may mắn? Cùng tìm hiểu cách cúng đúng chuẩn, dễ thực hiện trong bài viết này!

151 6182

Ngày ông Công ông Táo: Cách cúng đơn giản mà được tài lộc

01 T1, 2024
01 T1, 2024
Lao đao vì bị lừa đảo đến hàng tỷ đồng, người phụ nữ suýt tự tử bất ngờ thoát nợ

Một ngày, chị Bích bỗng nhiên nhận được thông tin chủ đầu tư của chị lừa đảo, ôm tiền bỏ trốn, số tiền chị đầu tư quá lớn, lên đến gần 3 tỷ đồng

315 7621

Lao đao vì bị lừa đảo đến hàng tỷ đồng, người phụ nữ suýt tự tử bất ngờ thoát nợ