14
99

5 câu chuyện “thoát nạn” kỳ lạ đến khó tin được chính người tu theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám chùa Ba Vàng kể lại

Chuyển hóa khổ đau, 01/9/2023 09:09
14
99

Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám chùa Ba Vàng còn được gọi là Pháp đàn chuyển hóa nghiệp khổ vì nương vào oai lực chư Phật, ân đức trên Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh và chư Tăng chùa Ba Vàng thành tâm phát nguyện, sám hối, làm các việc thiện chỉ sau thời gian 3 ngày, rất nhiều người đã thoát khổ về bệnh tật, hiện tượng tâm linh, kinh tế…

Mời quý vị cùng theo dõi 5 trong hàng trăm câu chuyện chuyển hóa vi diệu nhờ sự tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám năm 2022 đã được Phật tử chia sẻ!

Trẻ bỗng biết nói, biết viết sau 6 năm tự kỷ tăng động

Cháu Nguyễn Việt Tùng Lâm ở Cầu Tre, Hải Phòng, 6 tuổi chưa biết nói, gọi cũng không phản ứng, không chơi với ai, còn thường tự đấm vào đầu. Gia đình rất lo lắng, khổ não vì đã cho cháu chạy chữa nhiều nơi nhưng chưa chuyển biến.

Tháng 8 âm lịch, bà ngoại cháu là cô Hoàng Kim Thanh theo sự hướng dẫn của đạo tràng Thái Tâm Cầu Tre - Hải Phòng đã nương tựa vào Sư Phụ và chư Tăng chùa Ba Vàng tu tập sám hối 3 ngày trước Pháp đàn và hồi hướng cho bệnh của cháu thì “phép màu” rất nhanh đã đến với gia đình chỉ trong ngày đầu tiên tu tập. Cháu tự dưng đọc được các chữ trong bảng chữ cái, biết đếm số từ 1 đến 10 và bắt đầu phản ứng lại với mọi người trong sự ngạc nhiên tột độ của cả gia đình!

Empty

Hết ngứa sau 5 năm bị bệnh chàm tổ đỉa

Một chuyện tưởng chừng khó tin khác cũng đã xảy ra đối với chị Bùi Thị Quỳnh Phương ở Phủ Lý, Hà Nam. Cách đây 5 năm, chị bị ngứa ở hai bàn tay và hai bàn chân, bác sĩ cho biết chị bị bệnh chàm tổ đỉa. Chị đã dùng rất nhiều loại thuốc bôi nhưng không thấy đỡ mà cơn ngứa ngày càng nặng hơn. Có nhiều đêm chị đã không ngủ được vì ngứa.

Khi biết bệnh này không có thuốc chữa, chị đã xác định mình sẽ sống chung với bệnh này suốt đời, ấy vậy mà từ khi tu tập Phật Pháp hồi hướng cho bệnh thì cơn ngứa lại giảm dần, thỉnh thoảng bệnh mới gây khó chịu cho chị. Đến khi có nhân duyên tham gia Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, chị đã thành tâm, tha thiết sám hối với các hương linhđang tác động trên thân chị.

Empty

Kỳ diệu thay, đến ngày tu tập thứ 2, chị không còn cảm giác ngứa nữa, những nốt mẩn đỏ đã dịu đi từ lúc nào. Và chỉ chưa đầy nửa tháng sau, những vết bong tróc trên da tay, chân do bị ngứa đã hoàn toàn biến mất, trả lại làn da mịn màng cho chị như lúc chưa bị bệnh chàm tổ đỉa cách đây 5 năm khiến chị vô cùng hạnh phúc!

Xem thêm: Kỳ tích: Xuất hiện nhịp tim thai nhi sau bao ngày mong chờ nhờ Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

7 năm bị vong hành đã chấm dứt

Cùng trong thời gian diễn ra Pháp đàn, tại Gia Viễn, Ninh Bình, chị Nguyễn Thị Thủy bị vong nhập từ năm 2015 cũng tìm được lối thoát cho mình. Mỗi lần bị vong nhập, chị gần như hoàn toàn mất kiểm soát trong suy nghĩ, lời nói, hành động khiến cuộc sống chẳng khác gì một mớ bòng bong. 7 năm khổ cực bị vong hành, với hy vọng muốn thoát ra, chị Thủy về chùa Ba Vàng tham gia Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, nương tựa vào Sư Phụ và chư Tăng chùa Ba Vàng.

het-bi-vong-hanh-tren-than-0906

Ban đầu về chùa, chị còn bị vong nhập 2 lần, nhưng sau đó, chị làm theo hướng dẫn tác phước hồi hướng cho hương linhthì hết hẳn. Sau đó, chị đã nỗ lực thức liên tục 23 giờ/ngày để vừa tu tập, vừa làm phận sự ở Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám dù trong quá trình đó, chị còn bị cản trở bởi hiện tượng ngứa và nóng rát như lửa đốt vào thịt, lưng đau buốt, 2 chân tê nhức do bệnh phình đĩa đệm gây ra.

Cứ như vậy, các hiện tượng giảm dần và hiện tại, chị Nguyễn Thị Thủy rất hạnh phúc vì chị không còn bị “vong hành” thêm lần nào nữa và chứng đau lưng của bệnh phình đĩa đệm nhiều năm hành hạ hay hiện tượng bị ngứa như lửa thiêu đốt trên thân cũng “biến mất” luôn! Đặc biệt hơn là người chồng đã thay đổi từ cấm cản thành trợ duyên cho chị tu tập, vợ chồng hòa thuận, việc tìm nhà mới cũng được như ý nguyện!

Xoang mãn tính 22 năm được chuyển hóa

Cô Đỗ Thị Thoa ở Khoái Châu - Hưng Yên từ khi còn trẻ đã bị bệnh xoang hành. Cô suốt ngày sụt sịt, chảy nước mũi, hắt hơi khó chịu vô cùng. Dù đã thử mọi cách qua nhiều năm nhưng bệnh không thuyên giảm khiến cô gần như muốn buông xuôi. Nhân duyên biết đến Phật Pháp, hiểu về nhân quả, hay tin chùa Ba Vàng có Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, cô đã đăng ký về chùa để tu tập theo Pháp đàn. Và rất kì lạ: là ngay sau khi đăng ký thì tất cả các triệu chứng đeo bám sau hơn 20 năm đã hoàn toàn biến mất, cô phấn khởi vô cùng!

Empty

Nói về công năng linh diệu của bộ kinh Lương Hoàng Bảo Sám, Thầy Thích Trúc Thái Minh từng chia sẻ: “Bộ kinh Lương Hoàng Bảo Sám có công năng diệt tội, diệt trừ tiền khiên oan trái nhiều kiếp, nhiều đời, đọc đến mà cảm thấy rơi nước mắt… Mỗi chữ mỗi câu đều nhằm mục đích đền trả bốn ơn, cứu thoát ba cõi, thay thế lục đạo mà sám hối, cầu nguyện cho tam đồ thoát khỏi trầm luân”.

Và không chỉ chùa Ba Vàng, mà rất nhiều ngôi chùa khác cũng đã tổ chức Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám để sám hối nghiệp chướng, để thoát khổ đem lại hạnh phúc an vui cho người thực hành.

Kính thưa quý Phật tử! Trong kinh Pháp Cú Thí Dụ, Đức Phật dạy: Khi bị bệnh, phải sáng suốt hiểu đạo, tùy thời trị liệu cho được an ổn.

Một là: Tứ đại bất hòa nóng lạnh thì cần y dược.

Hai là: Bị tà ma nhiễu loạn thì cần tu niệm kinh giới.

Ba là: Phụng thờ các bậc Hiền Thánh, thương yêu cứu giúp khổ nạn chúng sinh, đem oai thần phước đức bảo bọc quần sinh, dùng đại trí tuệ diệt trừ ấm cái.

Nếu làm được như vậy thì đời này sẽ sống an lành, không bị chết oan. Nhờ giới đức trí tuệ thanh tịnh nên đời đời thường được an ổn. Các câu chuyện chuyển hóa vi diệu nhờ tu tập Phật Pháp của các Phật tử vừa rồi cũng chính là minh chứng cho lời Phật dạy kể trên. Chúc các đạo hữu tinh tấn, chứng nghiệm được Phật Pháp và được hưởng hạnh phúc ngay trong hiện tại!

99
CHIA SẺ
Bình luận (14)

Đọc thêm

18 T3, 2024
18 T3, 2024
Búi trĩ “đeo bám” suốt hai năm tự nhiên biến mất chỉ sau 3 ngày tu tập Đàn lễ Ngũ Bách Danh!

Phật tử Nguyễn Thị Danh, đạo tràng Trúc Minh Gò Vấp TP.HCM chia sẻ về bệnh trĩ khiến chị đã có lúc tưởng chừng bế tắc. Nhưng nhờ tu tập theo đàn lễ Ngũ Bách Danh, chị đã khỏi bệnh hoàn toàn

25 2041

Búi trĩ “đeo bám” suốt hai năm tự nhiên biến mất chỉ sau 3 ngày tu tập Đàn lễ Ngũ Bách Danh!

13 T3, 2024
13 T3, 2024
Lễ Ngũ Bách Danh: Tổng hợp những câu chuyện chuyển hóa vi diệu

Đây là một trong hàng trăm câu chuyện chuyển hóa nghiệp bệnh trên thân vi diệu nhờ tu tập lễ Ngũ Bách Danh 2022 đã được Phật tử chia sẻ. Mời quý vị cùng tiếp tục theo dõi một số câu chuyện khác qua bài dưới sau đây!

2 1596

Lễ Ngũ Bách Danh: Tổng hợp những câu chuyện chuyển hóa vi diệu

01 T1, 2024
01 T1, 2024
Lao đao vì bị lừa đảo đến hàng tỷ đồng, người phụ nữ suýt tự tử bất ngờ thoát nợ

Một ngày, chị Bích bỗng nhiên nhận được thông tin chủ đầu tư của chị lừa đảo, ôm tiền bỏ trốn, số tiền chị đầu tư quá lớn, lên đến gần 3 tỷ đồng

315 7621

Lao đao vì bị lừa đảo đến hàng tỷ đồng, người phụ nữ suýt tự tử bất ngờ thoát nợ

28 T12, 2023
28 T12, 2023
Hỏng thai 05 lần liên tiếp và lời sám hối nhiệm màu

Như một cái xác vô hồn, người mẹ khao khát có một đứa con trai khóc vô vọng trong đêm tối.

49 8243

Hỏng thai 05 lần liên tiếp và lời sám hối nhiệm màu

22 T12, 2023
22 T12, 2023
8 năm bị chồng đánh và giọt nước mắt hạnh phúc khi gặp Phật Pháp

Chồng đi làm về, tiền có bao nhiêu cũng không đưa cho vợ mà còn đòi thêm. Chị không đưa thì anh đánh không thương tiếc

9 1909

8 năm bị chồng đánh và giọt nước mắt hạnh phúc khi gặp Phật Pháp

14 T11, 2023
14 T11, 2023
Thoát nợ tiền tỷ nhờ tu học Phật Pháp

Từ khi dính vào nợ nần, có những lúc nhà chỉ còn có miệng bát gạo để nấu nhưng nhờ hữu duyên biết tới Phật Pháp, gia đình chị Hoàng Thị Hương đã được cứu

21 7100

Thoát nợ tiền tỷ nhờ tu học Phật Pháp

25 T9, 2023
25 T9, 2023
Bộ kinh Lương Hoàng Bảo Sám có công năng gì mà giúp chuyển hóa khổ nhanh đến vậy?

Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám giúp tiêu được tội trọng, tránh quả báo địa ngục, được sám hối tội của mình và sám hối thay cho tất cả chúng sinh các cõi

58 24176

Bộ kinh Lương Hoàng Bảo Sám có công năng gì mà giúp chuyển hóa khổ nhanh đến vậy?