16
71

Những giấc mơ về bị giết chết, ra máu bất thường được chuyển hóa ngay sau đàn chẩn tế 108

Chuyển hóa khổ đau, 15/4/2022 08:33
16
71

“… Ngày đầu, con mơ thấy chồng cứ đòi giết mình với khuôn mặt sắc lạnh và đầy giận dữ… Ngày thứ hai, con lại mơ thấy mình đi tiểu tiện mà ra máu rất nhiều, đầu tiên là những cục trắng sau đó những cục nhầy đỏ cứ thế tuôn ra,... khiến con vô cùng bất an, sợ hãi!”

Trên đây là những chia sẻ của Phật tử Trảo Thị Mỹ Quanh, pháp danh An Thuần - tu tập tại Đạo Tràng Trúc Minh Thủ Đức về những đêm dài mộng mị các sự việc bất thường, ghê sợ. Để hiểu rõ hơn về câu chuyện của chị, kính mời quý độc giả cùng đón đọc bài viết dưới đây.

Nỗi ám ảnh bởi cơn ác mộng liên tục

Trước 3 ngày diễn ra đàn chẩn tế vào ngày 15/11/Tân Sửu, chị Quanh liên tục nằm mơ thấy những hiện tượng bất thường:

Đêm đầu tiên, chị mơ thấy chồng mình đang ở cùng mà cứ đòi giết chị, khuôn mặt anh sắc lạnh và đầy giận dữ, nhìn rất sợ hãi. Chị có đi đâu thì chồng cũng đuổi theo và đòi giết cho bằng được.

Đêm thứ hai, chị lại mộng thấy mình đi tiểu tiện mà ra máu rất nhiều. Đầu tiên là những máu cục trắng, kế tiếp là những cục màu đỏ. Ngay sau đó, những cục máu nhầy đỏ ra rất nhiều, cứ thế tuôn ra làm chị rất sợ, cảm giác giống như cả tử cung mình và thai nhi chết lưu cũng tuôn ra luôn. Trong mơ chị Quanh gặp người phụ nữ không rõ mặt, bảo với chị rằng sẽ không sao đâu.

Trong sự hoang mang, sợ hãi, chị Quanh giật mình tỉnh giấc và phát hiện mình bị ra máu thật. Lượng máu lúc đầu rất ít nhưng sau đó thì tuôn ra nhiều vô cùng, đến nỗi người chị lạnh ngắt và mệt.

Sự chuyển hóa vi diệu nhờ tham dự trai đàn chẩn tế

Thấy việc này vô cùng kỳ lạ vì không phải là kinh nguyệt bình thường bởi chị vừa hết chu kỳ xong. Không những thế nó lại được tái diễn rất giống trong giấc mơ. Chị Quanh liền liên lạc với Đạo Tràng trưởng là chị Lưu Thị Bình, kể lại sự việc và được chị Bình hướng dẫn tu tập, bạch Phật sám hối, tác phúc hồi hướng, hồi hướng công đức lục hòa và thỉnh các hương linh có oán kết tác động qua các hiện tượng bất thường trong giấc mơ nói trên về đàn chẩn tế tối ngày 15/11/Tân Sửu.

Bác sĩ cho biết sức khỏe chị Quanh bình thường (ảnh do Phật tử cung cấp)

Bác sĩ cho biết sức khỏe chị Quanh bình thường (ảnh do Phật tử cung cấp)

Sau khi hướng tâm tham dự xong đàn chẩn tế, chị Quanh cảm thấy trong người khỏe hẳn lên, tối đó máu ra ít hơn, ngay hôm sau, chị thấy hiện tượng giảm dần. Thật vi diệu, chiều hôm sau nữa chị đi khám bác sĩ thì bác sĩ kiểm tra và kết luận bình thường, không có vấn đề gì. Chị Quanh thấy người nhẹ nhàng hẳn lên, hiện tượng ra máu trên không còn nữa mà nay đã hết sạch, tối ngủ rất ngon, không còn mơ thấy những giấc mơ dữ.

Lật mở những bí ẩn đằng sau cơn ác mộng

Chị có bạch lên Cô Chủ Nhiệm Câu lạc bộ Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa, được Cô chỉ dạy về sự việc chị gặp phải: “Đó là dấu hiệu tu 108 ngày có kết quả tiêu nghiệp. Trong kinh có dạy trong khi tu tập có các giấc mơ thấy các chất cấu uế tuôn ra khỏi cơ thể hay thấy được xuống sông tắm, mà tâm được hoan hỷ, thì đó là điềm báo của sự tiêu nghiệp. Hiện tượng ra máu của Phật tử, đó là khối u của Phật tử đã tự vỡ và đào thải ra ngoài. Điều này là tốt đẹp".

Được biết trước đó chị Quanh đã phát nguyện và thực hành đầy đủ theo chương trình Tu tập cầu an trong đại dịch COVID 108 ngày vào 5 giờ sáng hằng ngày, để hướng tới chúng sinh ở trong đất nước Việt Nam, thế giới được tiêu trừ dịch bệnh, hồi hướng cho các chúng quỷ hành bệnh, các cô hồ ngã quỷ trên thọ mạng, sức khỏe trên nạn nghiệp dịch bệnh của bản thân và gia đình. Do sự chân thật tu tập, thực hành lời phát nguyện đã khiến cho bệnh của chị Quanh được chuyển hóa một cách vi diệu.

Được Cô chủ nhiệm chỉ dạy như vậy, chị Quanh cảm thấy vô cùng hạnh phúc và hoan hỷ. Chị Quanh chia sẻ: “Mình thấy Pháp Phật thật nhiệm màu, thật vi diệu, đàn chẩn tế thật linh ứng. Qua câu chuyện này, mình thấy thật may mắn, hạnh phúc vì đã được là Phật tử Chùa Ba Vàng, là đệ tử của Sư Phụ, được tu tập trong CLB Cúc Vàng”.

Phật tử Trảo Thị Mỹ Quanh hạnh phúc khi được biết đến chính Pháp

Phật tử Trảo Thị Mỹ Quanh hạnh phúc khi được biết đến chính Pháp

Với sự chuyển hóa nhiệm màu khi được nương tựa Tam Bảo, được gặp Chính Pháp được gặp bậc Minh Sư và Tăng đoàn tu hành hòa hợp thanh tịnh, gặp bậc thiện hữu trí thức hướng dẫn tu tập và được tu tập trong CLB tu tập tinh nghiêm Lục Hòa, chị Quanh bày tỏ lòng tri ân sâu sắc: “Con xin thành kính Tam Bảo đã gia trì cho chúng con, con thành kính tri ân Sư Phụ cùng đại tăng đã chỉ dạy, giáo dưỡng cho chúng con tu học hiểu lời dạy của Đức Phật và sự hướng dẫn sách tấn của Cô Chủ Nhiệm, xin tùy hỷ Đạo Tràng trưởng và tất cả các đạo hữu trong toàn CLB Cúc Vàng đã cùng nhau tinh tấn thực hành tinh nghiêm Pháp Lục Hòa để cho phật tử chúng con được nương tựa có được lợi ích, hạnh phúc và an lạc ngay trong hiện tại”.

Tùy hỷ quý Phật tử đã áp dụng lời Đức Phật dạy, tinh tấn tu tập và đã có được kết quả an lành ngay trong hiện tại. Đức Phật dạy: "Pháp của ta, đến để thấy (thực hành), đem lại kết quả thiết thực hạnh phúc ngay trong hiện tại".

Trong Kinh Dược Sư, Đức Phật dạy rằng: Khi gặp các bệnh trên thân, hãy trì trai, giữ giới, tụng kinh, tu tập, phóng sinh để tiêu trừ nghiệp chướng. Khi nghiệp chướng tiêu trừ sẽ gặp được thầy giỏi, thuốc hay khiến сhữа bệnh nhanh khỏi.

Chúc quý Phật tử luôn tinh tấn thực hành lời Đức Phật dạy để có thật nhiều niềm hạnh phúc an lạc hơn nữa, cho tới ngày thành tựu Vô Thượng Bồ Đề.

Bài liên quan
71
CHIA SẺ
Bình luận (16)

Đọc thêm

18 T3, 2024
18 T3, 2024
Búi trĩ “đeo bám” suốt hai năm tự nhiên biến mất chỉ sau 3 ngày tu tập Đàn lễ Ngũ Bách Danh!

Phật tử Nguyễn Thị Danh, đạo tràng Trúc Minh Gò Vấp TP.HCM chia sẻ về bệnh trĩ khiến chị đã có lúc tưởng chừng bế tắc. Nhưng nhờ tu tập theo đàn lễ Ngũ Bách Danh, chị đã khỏi bệnh hoàn toàn

25 2041

Búi trĩ “đeo bám” suốt hai năm tự nhiên biến mất chỉ sau 3 ngày tu tập Đàn lễ Ngũ Bách Danh!

13 T3, 2024
13 T3, 2024
Lễ Ngũ Bách Danh: Tổng hợp những câu chuyện chuyển hóa vi diệu

Đây là một trong hàng trăm câu chuyện chuyển hóa nghiệp bệnh trên thân vi diệu nhờ tu tập lễ Ngũ Bách Danh 2022 đã được Phật tử chia sẻ. Mời quý vị cùng tiếp tục theo dõi một số câu chuyện khác qua bài dưới sau đây!

2 1596

Lễ Ngũ Bách Danh: Tổng hợp những câu chuyện chuyển hóa vi diệu

01 T1, 2024
01 T1, 2024
Lao đao vì bị lừa đảo đến hàng tỷ đồng, người phụ nữ suýt tự tử bất ngờ thoát nợ

Một ngày, chị Bích bỗng nhiên nhận được thông tin chủ đầu tư của chị lừa đảo, ôm tiền bỏ trốn, số tiền chị đầu tư quá lớn, lên đến gần 3 tỷ đồng

315 7621

Lao đao vì bị lừa đảo đến hàng tỷ đồng, người phụ nữ suýt tự tử bất ngờ thoát nợ

28 T12, 2023
28 T12, 2023
Hỏng thai 05 lần liên tiếp và lời sám hối nhiệm màu

Như một cái xác vô hồn, người mẹ khao khát có một đứa con trai khóc vô vọng trong đêm tối.

49 8243

Hỏng thai 05 lần liên tiếp và lời sám hối nhiệm màu

22 T12, 2023
22 T12, 2023
8 năm bị chồng đánh và giọt nước mắt hạnh phúc khi gặp Phật Pháp

Chồng đi làm về, tiền có bao nhiêu cũng không đưa cho vợ mà còn đòi thêm. Chị không đưa thì anh đánh không thương tiếc

9 1909

8 năm bị chồng đánh và giọt nước mắt hạnh phúc khi gặp Phật Pháp

14 T11, 2023
14 T11, 2023
Thoát nợ tiền tỷ nhờ tu học Phật Pháp

Từ khi dính vào nợ nần, có những lúc nhà chỉ còn có miệng bát gạo để nấu nhưng nhờ hữu duyên biết tới Phật Pháp, gia đình chị Hoàng Thị Hương đã được cứu

21 7100

Thoát nợ tiền tỷ nhờ tu học Phật Pháp

25 T9, 2023
25 T9, 2023
Bộ kinh Lương Hoàng Bảo Sám có công năng gì mà giúp chuyển hóa khổ nhanh đến vậy?

Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám giúp tiêu được tội trọng, tránh quả báo địa ngục, được sám hối tội của mình và sám hối thay cho tất cả chúng sinh các cõi

58 24176

Bộ kinh Lương Hoàng Bảo Sám có công năng gì mà giúp chuyển hóa khổ nhanh đến vậy?