26
65

7 năm ù tai đã chấm dứt nhờ 3 ngày tu theo Lễ Ngũ Bách Danh

Chuyển hóa khổ đau, 14/3/2023 21:36
26
65

“Đến ngày tu thứ 2, vào thời khóa buổi sáng khi con lễ được gần 100 lễ, bỗng trong tai bên trái có tiếng kêu như tiếng trực thăng. Con nghĩ tai phải đã bị ù, giờ còn bên trái có lẽ lại bị nốt. Nhưng con vẫn tụng đọc kinh và lễ đều. Tiếng ù kéo dài, con cho tay ngoáy vẫn không hết, khoảng 5 lần lễ lạy, bỗng chuyện kì lạ đã xảy ra…” - Phật tử Nguyễn Thị Hương chia sẻ sau khi tham gia lễ Pháp đàn Ngũ Bách Danh của chùa Ba Vàng.

Để hiểu thêm về sự linh diệu của Pháp đàn cũng như câu chuyện chuyển hóa vi diệu sau 3 ngày tu tập của Phật tử Nguyễn Thị Hương, kính mời quý vị cùng đón đọc những dòng tâm sự chân thực của Phật tử (được chia sẻ trên nhóm “Cảm nhận hạnh phúc”) qua bài viết dưới đây.

Câu chuyện được Phật tử Nguyễn Thị Hương chia sẻ trên nhóm Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày

Câu chuyện được Phật tử Nguyễn Thị Hương chia sẻ trên nhóm Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày

Tin sâu Phật Pháp nhờ chuyển hóa các nghiệp bệnh

Kính bạch trên Sư Phụ và đại Tăng Chùa Ba Vàng, kính bạch Cô Chủ Nhiệm CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa.

Con tên là Nguyễn Thị Hương, Pháp danh Tâm Khiết Viên - Phật Tử chính thức tu tập tại đạo tràng Trúc Minh Thủ Đức TP HCM.

Con tham gia vào đạo tràng cuối năm 2020, sang năm 2021 con đăng kí tu nghi thức tu tập sám hối chuyển hóa (bài tu số 8) để được chuyển hóa mất ngủ khó ngủ, ù tai phải, ngứa mí mắt, bị đau lên đầu bên phải, bị ngứa nổi mề đay. Khi con tu quyển thượng được khoảng 1 tháng, con đã ngủ được bình thường, ngứa mí mắt cũng giảm 80%.

Lúc chưa tu tập, tai con lúc đầu kêu như con muỗi, rồi sau kêu như con ve, nặng hơn kêu như tiếng con bò. Nhất là khi đang đứng mà ngồi xuống hay khum xuống là kêu rất khó chịu, những lúc bị như vậy con tự đánh vào tai hoặc cho tay nút lỗ tai cho bớt khó chịu.

Sau khi con tu hết 3 quyển thượng, trung, hạ hiện tượng ù tai có giảm 50%, con tiếp tục quyển thượng lần 2 mới được 3 ngày thì biết trên Sư Phụ và đại Tăng Chùa Ba Vàng cho phép tổ chức chương trình tu tập Đàn Lễ Ngũ Bách Danh có công năng chuyển hoá nghiệp bệnh ngay trong hiện tại, con xin đăng ký tham gia đầy đủ trong 3 ngày.

Sự chuyển hóa linh diệu đến khó tin sau Pháp đàn Lễ Ngũ Bách danh

Khi vào đàn lễ, con tụng kinh đảnh lễ chỉ được hơn trăm lễ đã hoa hết cả mắt, có lúc muốn ngã ra. Rồi con cố gắng tụng kinh thầm trong đầu vì nhìn quý Thầy và các đạo hữu tại chùa lễ đứng mà nghiêm trang tinh tấn quá. Khi đọc tụng những câu kinh sám hối Ngài Quán Thế Âm Bồ Tát, con suy nghĩ về bản thân đã nhiều đời nhiều kiếp đã tạo bao tội lỗi ác nghiệp nên giờ con phải chịu bao nhiêu bệnh tật khổ đau. Mỗi lễ con đều thành tâm sám hối tội lỗi của mình. Con nghĩ mỗi buổi lễ 250 lễ tuy mệt nhưng không thể đau khổ bằng lúc con vô minh hại biết bao chúng sinh đau khổ. Và con thật tâm sám hối, nguyện tinh tấn tu hành để hồi hướng cho hương linh có oán kết đang báo oán trên thân của con, gỡ bỏ oán kết.

Phật tử Nguyễn Thị Hương (ở giữa) tu theo Pháp đàn Lễ Ngũ Bách Danh trực tuyến tại chùa Ba Vàng

Phật tử Nguyễn Thị Hương (ở giữa) tu theo Pháp đàn Lễ Ngũ Bách Danh trực tuyến tại chùa Ba Vàng

Đến ngày tu thứ 2, vào thời khóa buổi sáng khi con lễ được gần 100 lễ, bỗng trong tai bên trái có tiếng kêu như tiếng trực thăng. Con nghĩ tai phải đã bị, giờ còn bên trái có lẽ lại bị nốt. Nhưng con vẫn tụng đọc kinh và lễ đều. Tiếng ù kéo dài, con cho tay ngoáy vẫn không hết, khoảng 5 lần lễ lạy, bỗng chuyện kì lạ đã xảy ra. Con nghe thấy tiếng động từ tai phát ra, cảm giác như có gì từ bên tai trái bay ra ngoài và cảm giác thông luôn tai bên phải. Và quả thực con đã hết bị ù tai sau 7 năm bị nó hành hạ đến khốn khổ.

Nhờ có Đàn lễ Ngũ Bách Danh này mà con đã khỏi nghiệp bệnh đeo bám mình suốt bấy lâu. Con xin thành kính tri ân Sư Phụ cùng đại Tăng Chùa Ba Vàng. Con xin thành kính tri ân Cô Chủ Nhiệm CLB Cúc Vàng tập tu Lục Hòa. Xin tùy hỷ ban cán sự đạo tràng Trúc Minh Thủ Đức và con xin hứa sẽ tinh tấn tu tập để đc lợi ích cho mình và các hương linhcó hữu duyên với mình.

Nam Mô Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni!

Trên đây là một trong hàng trăm câu chuyện chuyển hóa vi diệu được Phật tử chia sẻ trên nhóm facebook “Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày”, là minh chứng sống cho sự chuyển hóa vi diệu nhờ tu tập Phật Pháp qua Pháp đàn Lễ Ngũ Bách Danh tại chùa Ba Vàng. Kính mời quý Phật tử và các bạn đón đọc thêm nhiều các câu chuyện chuyển hóa vi diệu khác để thêm lòng tin vào sự linh diệu của Phật Pháp và tinh tấn tu hành được an vui, hạnh phúc.

>> Gần 100 câu chuyện về sự linh diệu qua đàn lễ Ngũ Bách Danh - Chuyển hóa bệnh tật, cảm nhận hạnh phúc

>> Hết ù tai 7 năm nhờ 3 ngày tu theo Lễ Ngũ Bách Danh

Tùy hỷ quý Phật tử đã áp dụng lời Đức Phật dạy, tinh tấn tu tập và đã có được kết quả an lành ngay trong hiện tại. Đức Phật dạy: "Pháp của ta, đến để thấy (thực hành), đem lại kết quả thiết thực hạnh phúc ngay trong hiện tại"

Trong Kinh Dược Sư, Đức Phật dạy rằng: Khi gặp các bệnh trên thân, hãy trì trai, giữ giới, tụng kinh, tu tập, phóng sinh để tiêu trừ nghiệp chướng. Khi nghiệp chướng tiêu trừ sẽ gặp được thầy giỏi, thuốc hay khiến chữa bệnh nhanh khỏi. Chúc quý Phật tử luôn tinh tấn tu tập để được nhiều lợi ích.

Chúc quý Phật tử luôn tinh tấn thực hành lời Đức Phật dạy để có thật nhiều niềm hạnh phúc an lạc hơn nữa, cho tới ngày thành tựu Vô Thượng Bồ Đề.

Bài liên quan
65
CHIA SẺ
Bình luận (26)

Đọc thêm

18 T3, 2024
18 T3, 2024
Búi trĩ “đeo bám” suốt hai năm tự nhiên biến mất chỉ sau 3 ngày tu tập Đàn lễ Ngũ Bách Danh!

Phật tử Nguyễn Thị Danh, đạo tràng Trúc Minh Gò Vấp TP.HCM chia sẻ về bệnh trĩ khiến chị đã có lúc tưởng chừng bế tắc. Nhưng nhờ tu tập theo đàn lễ Ngũ Bách Danh, chị đã khỏi bệnh hoàn toàn

25 2041

Búi trĩ “đeo bám” suốt hai năm tự nhiên biến mất chỉ sau 3 ngày tu tập Đàn lễ Ngũ Bách Danh!

13 T3, 2024
13 T3, 2024
Lễ Ngũ Bách Danh: Tổng hợp những câu chuyện chuyển hóa vi diệu

Đây là một trong hàng trăm câu chuyện chuyển hóa nghiệp bệnh trên thân vi diệu nhờ tu tập lễ Ngũ Bách Danh 2022 đã được Phật tử chia sẻ. Mời quý vị cùng tiếp tục theo dõi một số câu chuyện khác qua bài dưới sau đây!

2 1596

Lễ Ngũ Bách Danh: Tổng hợp những câu chuyện chuyển hóa vi diệu

01 T1, 2024
01 T1, 2024
Lao đao vì bị lừa đảo đến hàng tỷ đồng, người phụ nữ suýt tự tử bất ngờ thoát nợ

Một ngày, chị Bích bỗng nhiên nhận được thông tin chủ đầu tư của chị lừa đảo, ôm tiền bỏ trốn, số tiền chị đầu tư quá lớn, lên đến gần 3 tỷ đồng

315 7621

Lao đao vì bị lừa đảo đến hàng tỷ đồng, người phụ nữ suýt tự tử bất ngờ thoát nợ

28 T12, 2023
28 T12, 2023
Hỏng thai 05 lần liên tiếp và lời sám hối nhiệm màu

Như một cái xác vô hồn, người mẹ khao khát có một đứa con trai khóc vô vọng trong đêm tối.

49 8243

Hỏng thai 05 lần liên tiếp và lời sám hối nhiệm màu

22 T12, 2023
22 T12, 2023
8 năm bị chồng đánh và giọt nước mắt hạnh phúc khi gặp Phật Pháp

Chồng đi làm về, tiền có bao nhiêu cũng không đưa cho vợ mà còn đòi thêm. Chị không đưa thì anh đánh không thương tiếc

9 1909

8 năm bị chồng đánh và giọt nước mắt hạnh phúc khi gặp Phật Pháp

14 T11, 2023
14 T11, 2023
Thoát nợ tiền tỷ nhờ tu học Phật Pháp

Từ khi dính vào nợ nần, có những lúc nhà chỉ còn có miệng bát gạo để nấu nhưng nhờ hữu duyên biết tới Phật Pháp, gia đình chị Hoàng Thị Hương đã được cứu

21 7100

Thoát nợ tiền tỷ nhờ tu học Phật Pháp

25 T9, 2023
25 T9, 2023
Bộ kinh Lương Hoàng Bảo Sám có công năng gì mà giúp chuyển hóa khổ nhanh đến vậy?

Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám giúp tiêu được tội trọng, tránh quả báo địa ngục, được sám hối tội của mình và sám hối thay cho tất cả chúng sinh các cõi

58 24176

Bộ kinh Lương Hoàng Bảo Sám có công năng gì mà giúp chuyển hóa khổ nhanh đến vậy?