29
95

Chứng nghiệm sự linh diệu của Phật Pháp: Chuyển hóa nghiệp khổ ngay trong Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám phần 3

Chuyển hóa khổ đau, 02/9/2021 13:54
29
95

Được khách hàng trả nợ và kí được 2 hợp đồng mới ngay sau 3 ngày tu tập

...Gia đình em có mở công ty. Đã có một số khách hàng nợ gần nửa năm nay không trả tiền theo hợp đồng đã ký. Chồng em gọi điện thì khách hàng không nghe máy, nhắn tin không trả lời.

Vậy mà sau khi tu tập xong Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, ngày 19/7 chồng em về báo: có khách hàng trả hết nợ và còn thương mại được 2 đơn hàng nữa. Lúc này, em mới cảm nhận rằng Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám thật là nhiệm màu và vi diệu.

Lúc đó, em cảm thấy mình thật hạnh phúc khi có được nhân duyên nương nhờ ân đức trên Sư Phụ cùng chư Tăng Ni và Cô chủ nhiệm... Gia đình em đã chuyển hoá được nghiệp ạ…

Đọc thêm: Chia sẻ của Phật tử Dương Thị Hương Loan (đạo tràng Minh Bảo Việt Yên).

Công việc được như ý muốn nhờ tu tập theo pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

...Thực sự màu nhiệm và hạnh phúc đến với con nhờ nhân duyên của Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám. Con xin được chia sẻ hạnh phúc và sự chuyển hóa của con trong 3 ngày tu tập tham gia Pháp đàn.

Trước khi vào Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, con đã được hướng dẫn thỉnh mời các mục hương linh trên các nghiệp của mình và người thân về tham gia Pháp đàn tại chùa. Con đã phát nguyện cố gắng tu tập nhiều nhất trong khả năng của mình, đây là nhân duyên để con có thể nương đức của chư Tăng để chân thật sám hối tội lỗi của mình dù là nhỏ nhất cũng giúp được hương linh giác ngộ, nghiệp xấu của con cũng được chuyển hóa.

Ngay ngày đầu tiên, con đã thấy tâm con rất hoan hỷ, con cố gắng dành những thời gian hàng ngày để tham gia tu tập cùng Pháp đàn với tâm mong cầu sám hối tội nghiệp của mình; ngày thứ hai con tu tập cùng Pháp đàn lễ lạy theo chư Tăng, con cảm nhận tâm biết ơn của mình được tăng trưởng, con được thấy chư Tăng tu tập miên mật không ngừng nghỉ. Và rồi đến ngày thứ ba, con cố gắng đi làm sớm để mong dự được buổi kết đàn được trọn vẹn. Và thật sự Phật pháp nhiệm màu, không gì có thể diễn tả niềm hạnh phúc của con. Chỉ sau khi vừa kết đàn, con đã nhận được tin vui, đã có quyết định điều động con chuyển về đơn vị công tác mới - một Ban thật sự uy tín và con sẽ phát huy năng lực của con với công việc con gắn bó và yêu thích nhiều năm.

Qua việc chuyển hóa chuyển đổi công việc của con vô cùng hạnh phúc và con mong sao nhiều nhiều biết đến Phật Pháp để cùng được lợi ích giống con. Mong nguyện của con gieo duyên cho bố mẹ đẻ của con và những thành viên trong gia đình con sớm được giác ngộ, tu tập theo Chính Pháp của Phật.

Đọc thêm: Chia sẻ của Phật tử Hoàng Thị Thanh Huyên (đạo tràng Minh Long Nam Từ Liêm)

Hết hiện tượng hương linh tác động sau khi hồi hướng trong Pháp đàn

...Con quỳ xuống khóc nức nở, không làm chủ được cảm xúc, bản thân. Và con đã phát hiện ra là có hương linh đang tác động.
Đọc thêm: Chia sẻ của Phật tử Vũ Quang Duy (đạo tràng Phật tử xa xứ Hàn Quốc)

het-bi-vong-linh-tac-dong-1430

Cứ thế, con đã khóc rất nhiều mà không làm chủ được cảm xúc (đúng hơn là hương linh khóc). Khi đó con khóc nhiều lắm, con có cảm nhận rằng dường như hương linh... đang chịu khổ rất nhiều và đói khát nữa... con thật đau khổ khi cảm nhận được phần nào sự đau khổ của hương linh.

Sau khi khóc một lúc lâu rồi cho đến gần kết thúc buổi cúng thí thực thì trong đầu con đã thầm bạch thỉnh hương linh về Pháp hội ở chùa để nương tựa Tam Bảo và thọ thực. Thì liền sau đó cơn khóc ấy dịu dần, không còn khóc nữa và lắng dịu dần trở lại... Thật là vi diệu ạ!

Chuyển hóa hạch bất thường ở cổ của con trai sau 1 đêm

Con xin kể về câu chuyện chuyển hóa của con trai con sau khi con tham gia Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám ạ. Ngày 19/7, con vừa dự kết đàn Lương Hoàng Bảo Sám xong thì con trai con bảo: “mẹ ơi, con bị mọc cái mụn to lắm ở chỗ cổ dưới phần dái tai con đau lắm”. Con trai con bốc sốt lên, con sờ vào thì con bảo là bị quai bị nhưng quai bị không nằm ở chỗ đấy.
Đọc thêm: Cầu vồng xuất hiện dù trời không mưa sau Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám 3 ngày 3 đêm

Đó là cái hạch to hơn đầu ngón chân cái, con sợ quá cho cháu đi khám bác sĩ. Bác sĩ chẩn đoán là hạch nhưng hạch này là không bình thường, cũng nguy hiểm. Bác sĩ bảo truyền kháng sinh cho một tuần mà nó không tan thì phải đi bệnh viện. Con lo lắng lắm! Không biết bị sao nữa đây. Trong khi đó, thì một bên mặt của con con sưng lên trông rất tội nghiệp.

Hai mẹ con về đến nhà thì con lập tức vào bạch Phật, xin Phật ra hộ và con bạch Phật: “Trong 3 ngày 3 đêm qua, con đã tuỳ duyên theo chư Tăng sám hối Lương Hoàng Bảo Sám, được bao nhiêu công đức con xin hồi hướng hết cho con trai con và các hương linh có oán kết tác động lên cái hạch ở cổ của con trai con không bị đau, không bị sốt và hạch sẽ tự tiêu. Hôm đó, con con làm ca đêm...Sáng hôm sau, con trai con đi làm về, con chạy đến và sờ vào cái hạch đó thì Ôi!!! Điều kỳ diệu và phép màu đã đến cái hạch đó đã tan hết như chưa từng có cái hạch đó.

Con sung sướng vô cùng con muốn hét lên thật to để cho mọi người xung quanh con được biết là Pháp của Phật thật là kỳ diệu. Con nghĩ giá như ai cũng biết đến Phật Pháp thì sẽ hạnh phúc biết bao.

-----

Tùy hỷ quý Phật tử đã áp dụng lời Đức Phật dạy, tinh tấn tu tập và đã có được kết quả an lành ngay trong hiện tại. Đức Phật dạy: "Pháp của ta, đến để thấy (thực hành), đem lại kết quả thiết thực hạnh phúc ngay trong hiện tại". Chúc quý Phật tử luôn tinh tấn thực hành lời Đức Phật dạy để có thật nhiều niềm hạnh phúc an lạc hơn nữa, cho tới ngày thành tựu Vô Thượng Bồ Đề

Bài liên quan
95
CHIA SẺ
Bình luận (29)

Đọc thêm

18 T3, 2024
18 T3, 2024
Búi trĩ “đeo bám” suốt hai năm tự nhiên biến mất chỉ sau 3 ngày tu tập Đàn lễ Ngũ Bách Danh!

Phật tử Nguyễn Thị Danh, đạo tràng Trúc Minh Gò Vấp TP.HCM chia sẻ về bệnh trĩ khiến chị đã có lúc tưởng chừng bế tắc. Nhưng nhờ tu tập theo đàn lễ Ngũ Bách Danh, chị đã khỏi bệnh hoàn toàn

25 2041

Búi trĩ “đeo bám” suốt hai năm tự nhiên biến mất chỉ sau 3 ngày tu tập Đàn lễ Ngũ Bách Danh!

13 T3, 2024
13 T3, 2024
Lễ Ngũ Bách Danh: Tổng hợp những câu chuyện chuyển hóa vi diệu

Đây là một trong hàng trăm câu chuyện chuyển hóa nghiệp bệnh trên thân vi diệu nhờ tu tập lễ Ngũ Bách Danh 2022 đã được Phật tử chia sẻ. Mời quý vị cùng tiếp tục theo dõi một số câu chuyện khác qua bài dưới sau đây!

2 1596

Lễ Ngũ Bách Danh: Tổng hợp những câu chuyện chuyển hóa vi diệu

01 T1, 2024
01 T1, 2024
Lao đao vì bị lừa đảo đến hàng tỷ đồng, người phụ nữ suýt tự tử bất ngờ thoát nợ

Một ngày, chị Bích bỗng nhiên nhận được thông tin chủ đầu tư của chị lừa đảo, ôm tiền bỏ trốn, số tiền chị đầu tư quá lớn, lên đến gần 3 tỷ đồng

315 7621

Lao đao vì bị lừa đảo đến hàng tỷ đồng, người phụ nữ suýt tự tử bất ngờ thoát nợ

28 T12, 2023
28 T12, 2023
Hỏng thai 05 lần liên tiếp và lời sám hối nhiệm màu

Như một cái xác vô hồn, người mẹ khao khát có một đứa con trai khóc vô vọng trong đêm tối.

49 8243

Hỏng thai 05 lần liên tiếp và lời sám hối nhiệm màu

22 T12, 2023
22 T12, 2023
8 năm bị chồng đánh và giọt nước mắt hạnh phúc khi gặp Phật Pháp

Chồng đi làm về, tiền có bao nhiêu cũng không đưa cho vợ mà còn đòi thêm. Chị không đưa thì anh đánh không thương tiếc

9 1909

8 năm bị chồng đánh và giọt nước mắt hạnh phúc khi gặp Phật Pháp

14 T11, 2023
14 T11, 2023
Thoát nợ tiền tỷ nhờ tu học Phật Pháp

Từ khi dính vào nợ nần, có những lúc nhà chỉ còn có miệng bát gạo để nấu nhưng nhờ hữu duyên biết tới Phật Pháp, gia đình chị Hoàng Thị Hương đã được cứu

21 7100

Thoát nợ tiền tỷ nhờ tu học Phật Pháp

25 T9, 2023
25 T9, 2023
Bộ kinh Lương Hoàng Bảo Sám có công năng gì mà giúp chuyển hóa khổ nhanh đến vậy?

Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám giúp tiêu được tội trọng, tránh quả báo địa ngục, được sám hối tội của mình và sám hối thay cho tất cả chúng sinh các cõi

58 24176

Bộ kinh Lương Hoàng Bảo Sám có công năng gì mà giúp chuyển hóa khổ nhanh đến vậy?