49
193

Chứng nghiệm sự linh diệu của Phật Pháp: Chuyển hóa nghiệp khổ ngay trong Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám phần 1

Chuyển hóa nghiệp, 29/7/2022 22:02
49
193

Trong thời gian 3 ngày 3 đêm vừa qua (từ ngày 16/7 - 19/7/Tân Sửu), nương đức trên Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh cùng đại Tăng chùa Ba Vàng, các Phật tử trong CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa và nhân dân Phật tử tùy duyên đã được thực hành sám hối tội lỗi của bản thân cũng như nghiệp chướng của chúng sinh thông qua Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám.

Nhờ đó, không ít các Phật tử liền được chứng nghiệm sự linh diệu của Phật Pháp qua việc chuyển hóa được các nghiệp khổ của chính mình và người thân trong gia đình. Những câu chuyện này đã được các Phật tử chia sẻ lên nhóm Facebook Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày.

Kính mời quý vị cùng theo dõi những sự chứng nghiệm vô cùng linh diệu qua các bài chia sẻ của Phật tử ở bài đăng dưới đây!

Rúng động thân tâm qua Pháp đàn Lương Hoàng Sám

... Ngày đầu tiên khai đàn, Phúc Lâm đã bị những cơn buồn ngủ rũ rượi, người mệt mỏi vô cùng, khó chịu bứt rứt, khi đứng lễ Phật có lúc như không đứng vững, khi ngồi tụng Kinh không chú tâm được, có những lúc bị bỏ mất đoạn không đọc được vì cơn buồn ngủ kéo đến.

Thấy hiện tượng như vậy, Phúc Lâm đã bạch Phật phát tâm hồi hướng cho những chúng tác động trên hiện tượng đó và thỉnh những chúng này về Pháp đàn. Từ sau khi bạch thỉnh các chúng về Pháp đàn thì trong suốt 3 ngày sám hối theo Pháp đàn hiện tượng trên không còn nữa, người thấy khoan khoái nhẹ nhàng, sự chú tâm có lúc rất sâu.

Khi sám đến phần nói về các địa ngục đã có những lúc Phúc Lâm nghẹn lên khóc trong lúc đọc tụng, sám đến phần nói về quả báo của những việc bất thiện tham lam thì thấy rất sợ và rất tin nhân quả báo ứng.

Trong thời gian diễn ra Pháp đàn, 3 lần có thông báo những chúng trong cõi tâm linh cảm ứng đã về xin được vào dự Pháp đàn. Mỗi lần đọc xong thông báo thì trong lòng lại nghẹn lên, cảm động vì sự lợi ích của Pháp đàn và hoan hỷ phát tâm hồi hướng cho những chúng đó để chúng được về sám hối trong Pháp đàn.

Qua Pháp đàn, Phúc Lâm thấy tâm mình cũng được rộng mở hơn, sự hiểu biết về tâm linh sâu hơn, lòng tin Tam Bảo cũng càng sâu hơn; tâm tri ân cũng được khởi lên sâu rộng hơn; chí nguyện tu hành cũng thêm phần kiên cố.
Bài chia sẻ của Phật tử Đỗ Văn Vũ, Pháp danh Phúc Lâm đăng trên nhóm Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày.

Chuyển hóa bệnh ngứa sau 35 phút nhờ bạch vong linh về Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Con bị dị ứng thời tiết từ nhỏ, cơ thể cũng dễ bị ngứa, nổi sẩn. Mỗi khi bị như vậy là rất lâu (khoảng 5-7 ngày) hoặc uống thuốc thì cũng phải vài tiếng.Trưa nay khi con đang nằm giường thì thấy ngứa kinh khủng, con đã bạch các vong linh về chùa tham dự pháp đàn và bạch hồi hướng cho họ. Thật vi diệu là sau 35 phút, con đã gần như không còn các vết sẩn ngứa nữa mà con không uống thuốc hay làm gì khác.

Con tự xét thấy bản thân con từ xưa đến nay chưa có một ngày nào con “Lễ” nhiều lễ như vậy.

Mỗi khi “Lễ”, mồ hôi thì nhễ nhại, thân kiến nổi lên, con thấy bản thân mình nôn nóng và chăm chăm đếm xem còn bao lâu nữa thì xong. Tâm không quán được gì… Khi mệt mỏi, đau chân thì con nhớ tới lời kinh, đại ý là “khi sám hối còn thấy thân mệt mỏi, chìm đắm trong ngủ nghỉ để rồi quên mất phải sám hối”. Con quyết tâm dù mệt dù đau cũng phải “lễ” được trang nghiêm, đúng và đủ các bước. Lúc đó với suy nghĩ “Nếu cứ “lễ” như này thì đâu có được lợi ích gì, nếu chỉ để khỏe thì tập thể dục cho xong”. Con bắt đầu tập trung vào lời kinh, rồi mỗi khi “lễ” con thấy con quán tưởng được rất nhiều điều...

Con mong muốn những người trong vùng dịch, những người đang lao ra đường, lao ra các chốt kiểm dịch để cho đỡ bí bách… đều biết đến tu tập theo đàn lễ này để được an ổn.

Bài chia sẻ của Phật tử Nguyễn Đức Việt – Pháp danh Đức Thuận đang sinh hoạt tại đạo tràng Trúc Long Thanh Xuân đăng trên nhóm Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày.

Nhất tâm sám hối trong Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám và sự chuyển hóa bệnh co cứng tay

Nhờ niềm tin Tam Bảo, 1 câu chuyện nhiệm màu lại đến với tôi...

Các đạo hữu đã đọc được câu chuyện tôi đã đăng trên trang ngày 13/4/2021 về sự nhiệm màu của Phật pháp đã cứu sống con gái tôi 19 tuổi bị tai nạn container dập não, rạn sọ chảy máu não. Ai nhìn cảnh tượng cũng bảo cháu không thể sống được, thế mà nay đã được gần 5 tháng, cháu đã khoẻ mạnh, tâm trí vẫn minh mẫn và đi học bình thường. Đó là niềm hạnh phúc không thể diễn tả bằng lời mà chỉ diễn tả bằng giọt nước mắt hạnh phúc.

Hôm nay lại vô cùng hạnh phúc khi bệnh co cứng tay của tôi đã được khỏi 90% khi tôi nhất tâm tham gia thời khóa tụng kinh Lương Hoàng Bảo Sám!

Câu chuyện như sau: Cách đây 1 tháng, tôi bị căn bệnh 2 bàn bàn tay co cứng khi tỉnh giấc ban đêm. Khi cầm điện thoại chỉ khoảng 5 phút là tay mất cảm giác. Thời gian trong ngày thì tay nóng ran như người xát ớt.

Vì dịch nên tôi không đi khám bệnh viện. Tôi có xem trên youtube hiện tượng bệnh thì họ bảo thiếu B12. Tôi đã mua 2 vỉ uống nhưng không khỏi. Hàng ngày tôi hát 4 bài hát để hồi hướng. Khi CLB phát động Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, tôi hiểu được Pháp đàn này vô cùng lợi ích nên ngoài thời gian đăng ký, tôi cứ rảnh là tuỳ duyên vào sám hối.

Đến hôm nay mới sang ngày 2 mà tay tôi không còn hiện tượng như trên nữa và gần như bình thường. Hiện giờ tôi cầm điện thoại 30 phút rồi mà tay không sao cả!

Ôi hạnh phúc quá! Phật pháp quá nhiệm màu! Qua đây tôi muốn nhắn gửi các đạo hữu Pháp đàn này tuyệt vời lắm! Chúng ta nhất tâm nương tựa để sám hối tội lỗi thì nghiệp sẽ chuyển.

Bài chia sẻ của Phật tử Nguyễn Thị Kim Dung, Pháp danh Hương Chính đang sinh hoạt tại đạo tràng Trúc Hải An Dương Hải Phòng đăng trên nhóm Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày.

Cảm nhận niềm hạnh phúc trong 3 ngày tụng kinh Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám không dừng nghỉ

Trước đây, cháu đã từng tụng cuốn kinh Lương Hoàng Bảo Sám này rồi và cảm nhận những lần ấy là cháu có tâm lười nhác khi đến mục đảnh lễ các vị Phật vì chỉ thấy mệt. Nhưng trong đàn lễ này, mỗi khi đến phần đó cháu rất thích, mỗi một lễ xuống cháu lại sám hối một việc làm bất thiện của cháu, trong suốt đàn lễ, cháu đã tự kiểm ra được rất nhiều tội lỗi và sám hối hết thảy, sám hối cha mẹ, sám hối các oan gia trái chủ trên tất cả mọi sự bất như ý của mình. Cứ như thế phần đảnh lễ trôi qua nhanh lúc nào không biết.

Khi đọc kinh và lễ liên tục cảm thọ thân đau đớn, cổ họng bỏng rát đến nỗi không phát được ra tiếng, mới thấy sự hi sinh của Sư Phụ, Đại Tăng tu hành miên mật đã từng trải qua những đau đớn trên thân, và còn nhiều điều khó làm khác nữa mà hàng Phật tử chúng cháu không thể thấy hết được, tâm cháu xúc động tri ân và hoan hỷ vô cùng.

Chưa bao giờ cháu cảm thấy pháp tu lục hòa mang lại niềm hân hoan như thế. Nhờ có các đạo hữu sách tấn nhau nên khi mình thực hành pháp lục hòa chân thật, yêu thương nhau, tụng kinh cảm thấy có bạn đồng hành nên càng động lực.

Con xin tri ân Sư Phụ cùng đại Tăng chùa Ba Vàng, tri ân Cô Chủ nhiệm CLB Cúc Vàng - Phạm Thị Yến đã cho chúng con cơ hội được thực hành pháp sám hối, pháp tu lục hòa trân quý.

Cháu xin tri ân Ban lãnh đạo đạo tràng và các đạo hữu trong Đạo tràng Từ Tâm đã sách tấn cháu tu tập và thực hành pháp lục hoà cao quý ạ!

Bài chia sẻ của Phật tử Thanh Huệ đang sinh hoạt tại đạo tràng Từ Tâm đăng trên nhóm Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày.

cam-nhan-niem-hanh-phuc-3-ngay-tung-kinh-phap-dan-luong-hoang-bao-sam

Tùy hỷ quý Phật tử đã áp dụng lời Đức Phật dạy, tinh tấn tu tập và đã có được kết quả an lành ngay trong hiện tại. Đức Phật dạy: "Pháp của ta, đến để thấy (thực hành), đem lại kết quả thiết thực hạnh phúc ngay trong hiện tại"

Trong Kinh Dược Sư, Đức Phật dạy rằng: Khi gặp các bệnh trên thân, hãy trì trai, giữ giới, tụng kinh, tu tập, phóng sinh để tiêu trừ nghiệp chướng. Khi nghiệp chướng tiêu trừ sẽ gặp được thầy giỏi, thuốc hay khiến chữa bệnh nhanh khỏi.

Chúc quý Phật tử luôn tinh tấn thực hành lời Đức Phật dạy để có thật nhiều niềm hạnh phúc an lạc hơn nữa, cho tới ngày thành tựu Vô Thượng Bồ Đề.

Bài liên quan
193
CHIA SẺ
Bình luận (49)

Đọc thêm