32
153

“Ác mộng” mang tên phá thai

Chuyển hóa khổ đau, 02/8/2021 22:54
32
153

Từ khoảng năm 1998, tôi bắt đầu gặp ác mộng về những đứa trẻ...

“Nhà tôi có 1 tầng hầm thấp, trước là kho để đồ, không mấy ai lui tới, mạng nhện giăng đầy. Hôm đó, khoảng 3h-5h sáng, tôi mơ thấy mình đi xuống kho, bỗng thấy lờ mờ từ sâu trong kho, một bé gái bò ra cùng mái tóc ướt sũng, bết dính vào da đầu, tiến lại ôm chặt chân tôi không rời. Tôi choàng tỉnh dậy sợ toát mồ hôi hột.”

Câu chuyện là lời chia sẻ chân tình của một người mẹ từng phải gánh chịu nỗi khổ tinh thần nặng nề từ việc phá thai

Câu chuyện là lời chia sẻ chân tình của một người mẹ từng phải gánh chịu nỗi khổ tinh thần nặng nề từ việc phá thai

Lời chia sẻ trên đây chính là một phần trong câu chuyện “kì lạ” xảy ra với gia đình Cô Đàm Thị Thu Huyền (49 tuổi) - ở tại Thị trấn Hạ Hòa, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.

Để theo dõi toàn bộ câu chuyện, kính mời quý vị cùng đón đọc ngay sau đây!

---------

Ác mộng - đơn thuần là giấc mơ hay khởi đầu của những rắc rối?

Cô Huyền sinh được 2 người con, con trai lớn sinh năm 1994, tên Nguyễn Đàm Sơn, con gái thứ là Nguyễn Đàm Phương Thảo, sinh năm 1998.

Cả hai đều ngoan ngoãn, học hành đến nơi đến chốn, chỉ có điều kỳ lạ là, dù rất nghe lời bố mẹ, chăm chỉ làm việc nhà, hiếu thuận với ông bà cha mẹ, quan tâm họ hàng, làng xóm… nhưng 2 đứa luôn khiến gia đình bận tâm, khi từ bé đã thường xuyên đánh, cãi nhau một cách bất bình thường.

Hình ảnh gia đình cô Huyền những năm 2000

Hình ảnh gia đình cô Huyền những năm 2000

Khi còn sống, chú Đạt - chồng cô Huyền rất chiều con gái nhỏ, mỗi lần 2 anh em cãi nhau, con trai sẽ bị bố đánh rất đau. Có những lần bị đánh lằn cả người nhưng không hiểu sao, tật hay trêu em của anh trai vẫn không thể bỏ. Còn em gái thì luôn được thể bắt nạt anh, việc động chân, động tay, cào anh chảy máu là chuyện không hiếm gặp.

Khi con còn nhỏ, cô Huyền chỉ ngủ mơ thấy những hình ảnh kinh dị về trẻ con vào ban đêm, sau đó, sẽ nhanh chóng trở về với nhịp sống thường ngày khi thức giấc. Nhưng có một ngày, khi Thảo học cấp 1, cô cảm tưởng như những điều kinh hoàng đó đã từ trong mơ mà bước ra ngoài đời thực làm xáo trộn gia đình một cách đáng sợ.

Cô kể lại: “Năm ấy, Thảo học cấp 1, mới sáng ra, Sơn dắt xe ra cửa đi học, hai đứa trêu nhau gì không rõ, chỉ nhớ trong thoáng chốc, cháu bé như người mất trí, vào nhà cầm dao chạy dồn theo anh. May mà anh lên xe đạp chạy kịp… Giờ nghĩ lại tôi vẫn thấy rợn người.” - Cô Huyền chia sẻ.

Vì con, cô Huyền bắt đầu đi đền, đi phủ, gửi bát hương, trình cửa điện,... Ai bảo gì cô đều làm nấy, sắm đủ các loại lễ cầu cúng, với mong muốn hai đứa có thể thay đổi, biết yêu thương nhau. Nhưng sự thật, 2 anh em càng lớn càng xảy ra những mâu thuẫn “kì lạ”, khó giải thích, nhất là sau khi chồng cô Huyền mất vào năm 2014. Có thể chỉ vài câu qua lại là 2 anh em sẵn sàng xưng mày - tao, ném đồ đạc trong nhà, cô hết sức can ngăn cũng không được.

Nhân duyên - Tâm linh và những giấc mơ

Cùng với lo lắng về 2 đứa con, những giấc mơ cũng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn khiến cô Huyền không khỏi suy nghĩ: “Suốt khoảng thời gian dài, tôi mơ thấy những giấc mơ lạ về trẻ con. Khi thì thấy rất nhiều trẻ con bám đầy ở cây bàng trước cửa, khi lại trèo qua cửa chính tầng 2 bò vào nhà… Câu chuyện lặp đi lặp lại nhiều lần khiến tôi lo lắng, bất an vô cùng”.

Năm 2016, nhờ xem chương trình Phật Pháp nhiệm màu kỳ 21 trên Youtube, cô Huyền biết đến Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh và chùa Ba Vàng. Mặc dù cách xa hơn 300km nhưng như có một sự thôi thúc nào đó, cô rất mau chóng tìm về chùa. Và thực sự, tại đây, cả gia đình cô đã tìm được hạnh phúc...

Năm 2016, nhờ xem chương trình Phật Pháp nhiệm màu kỳ 21 trên Youtube, cô Huyền biết đến Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh và về chùa tu học Phật Pháp

Năm 2016, nhờ xem chương trình Phật Pháp nhiệm màu kỳ 21 trên Youtube, cô Huyền biết đến Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh và về chùa tu học Phật Pháp

Nhân duyên tại đây, cô Huyền được nghe Sư Phụ kể lại những câu chuyện nhân quả có thật về vong linh thai nhi, cô giật mình ngẫm lại những biến cố của gia đình đã trải qua và những đứa con mình đã trót bỏ mà lạnh gáy, nổi hết da gà.

Trước kia, bản thân cô Huyền đã từng nạo hút thai nhưng chưa từng biết thế nào là sám hối, cầu siêu, mà ngược lại còn đi làm lễ ở các thầy tà, khiến tình hình con cái càng thêm rối ren.

Được nghe Sư Phụ giảng về nhân quả nghiệp báo, cô Huyền dần hiểu rằng, các thai nhi sau khi bị phá rất đau đớn, khổ cực và đặc biệt là luôn oán trách cha mẹ, ghen tị với các anh em. Chính vì vậy, bằng cách này hay cách khác, thai nhi sẽ đi theo cha mẹ, anh em trong nhà làm cho gia đình cũng phải chịu khổ.

Lúc này, cô Huyền mới tự hỏi: “Có lẽ 2 đứa con bất hòa như vậy là do hương linh thai nhi tác động chăng?”

Sau đó, cô Huyền đã nhất tâm sám hối hương linh thai nhi, tu tập (tụng kinh, học Pháp…), tác phúc hồi hướng phước báu đến thai nhi mình đã từng vứt bỏ.

Không ngờ rằng, từ sau khi tu tập gia đình cô bắt đầu có sự chuyển biến rõ ràng.

Bắt đầu bằng việc cô Huyền bớt dần và dứt hẳn những cơn ác mộng về những đứa trẻ. Trong nhà cũng bớt lạnh lẽo và hết hẳn cảm giác rờn rợn trước đây. Hai đứa con cô Huyền thì bỗng nhiên thay đổi tâm tính hoàn toàn, không còn có những hành động, lời nói “bất bình thường” như trước đây nữa.

Nhờ cô Huyền đi chùa tu học mà Sơn và Thảo cũng biết nghe học Pháp. Sau khi tu học, 2 anh em bắt đầu thay đổi bằng việc ngồi lại với nhau sau mỗi cuộc cãi vã, chủ động nói ra suy nghĩ của mình và cùng giải quyết. Học theo thời khóa kiểm tâm ở chùa, 3 mẹ con cũng thực tập, thẳng thắn góp ý, chỉ lỗi, cùng nhau sửa đổi.

Từ đó đến giờ, hai anh em Sơn và Thảo đã trở thành bạn thân của nhau, có chuyện gì cũng chia sẻ cùng nhau; biết giúp mẹ gánh vác công việc gia đình khiến cô Huyền vô cùng hạnh phúc.

Hình ảnh hạnh phúc hiện tại của gia đình cô Huyền

Hình ảnh hạnh phúc hiện tại của gia đình cô Huyền

Hiểu về lợi ích của việc cúng dường làm phước hồi hướng cho hương linh, từ đó trở đi, mỗi dịp lễ, đặc biệt là Đại lễ cầu siêu hương linh thai nhi tại chùa Ba Vàng vào 19/6 âm lịch hàng năm, cô Huyền đều về chùa tham dự để cầu cho những đứa con mình đã bỏ sớm được siêu thoát, bớt khổ.

“Tôi không dám tưởng tượng, nếu không được nghe những lời giảng của Sư Phụ, không được tu tập dưới sự hướng dẫn, sách tấn của Cô Chủ Nhiệm CLB Cúc Vàng chùa Ba Vàng thì 2 đứa con tôi giờ sẽ ra sao nữa. Được biết tới Phật Pháp chính là chìa khóa cứu khổ cho gia đình tôi”. Cô Huyền chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhờ áp dụng Phật Pháp vào cuộc sống mà công việc, kinh doanh, của gia đình cũng trở nên rất thuận lợi, khác hẳn so với trước kia - khi gia đình cô chưa biết tới Phật Pháp.

Mong rằng, qua câu chuyện này, những gia đình, những người mẹ từng bỏ đi giọt máu của mình sẽ biết sám hối, làm thiện và hồi hướng cho những đứa con xấu số của mình để chúng sớm được siêu thoát, và cũng là cho cuộc sống hiện tại của gia đình thêm bình an, hạnh phúc.

-----

Tùy hỷ quý Phật tử đã áp dụng lời Đức Phật dạy, tinh tấn tu tập và đã có được kết quả an lành ngay trong hiện tại. Đức Phật dạy: "Pháp của ta, đến để thấy (thực hành), đem lại kết quả thiết thực hạnh phúc ngay trong hiện tại".

Chúc quý Phật tử luôn tinh tấn thực hành lời Đức Phật dạy để có thật nhiều niềm hạnh phúc an lạc hơn nữa, cho tới ngày thành tựu Vô Thượng Bồ Đề.

Bài liên quan
153
CHIA SẺ
Bình luận (32)

Đọc thêm

18 T3, 2024
18 T3, 2024
Búi trĩ “đeo bám” suốt hai năm tự nhiên biến mất chỉ sau 3 ngày tu tập Đàn lễ Ngũ Bách Danh!

Phật tử Nguyễn Thị Danh, đạo tràng Trúc Minh Gò Vấp TP.HCM chia sẻ về bệnh trĩ khiến chị đã có lúc tưởng chừng bế tắc. Nhưng nhờ tu tập theo đàn lễ Ngũ Bách Danh, chị đã khỏi bệnh hoàn toàn

25 2041

Búi trĩ “đeo bám” suốt hai năm tự nhiên biến mất chỉ sau 3 ngày tu tập Đàn lễ Ngũ Bách Danh!

13 T3, 2024
13 T3, 2024
Lễ Ngũ Bách Danh: Tổng hợp những câu chuyện chuyển hóa vi diệu

Đây là một trong hàng trăm câu chuyện chuyển hóa nghiệp bệnh trên thân vi diệu nhờ tu tập lễ Ngũ Bách Danh 2022 đã được Phật tử chia sẻ. Mời quý vị cùng tiếp tục theo dõi một số câu chuyện khác qua bài dưới sau đây!

2 1596

Lễ Ngũ Bách Danh: Tổng hợp những câu chuyện chuyển hóa vi diệu

01 T1, 2024
01 T1, 2024
Lao đao vì bị lừa đảo đến hàng tỷ đồng, người phụ nữ suýt tự tử bất ngờ thoát nợ

Một ngày, chị Bích bỗng nhiên nhận được thông tin chủ đầu tư của chị lừa đảo, ôm tiền bỏ trốn, số tiền chị đầu tư quá lớn, lên đến gần 3 tỷ đồng

315 7621

Lao đao vì bị lừa đảo đến hàng tỷ đồng, người phụ nữ suýt tự tử bất ngờ thoát nợ

28 T12, 2023
28 T12, 2023
Hỏng thai 05 lần liên tiếp và lời sám hối nhiệm màu

Như một cái xác vô hồn, người mẹ khao khát có một đứa con trai khóc vô vọng trong đêm tối.

49 8243

Hỏng thai 05 lần liên tiếp và lời sám hối nhiệm màu

22 T12, 2023
22 T12, 2023
8 năm bị chồng đánh và giọt nước mắt hạnh phúc khi gặp Phật Pháp

Chồng đi làm về, tiền có bao nhiêu cũng không đưa cho vợ mà còn đòi thêm. Chị không đưa thì anh đánh không thương tiếc

9 1909

8 năm bị chồng đánh và giọt nước mắt hạnh phúc khi gặp Phật Pháp

14 T11, 2023
14 T11, 2023
Thoát nợ tiền tỷ nhờ tu học Phật Pháp

Từ khi dính vào nợ nần, có những lúc nhà chỉ còn có miệng bát gạo để nấu nhưng nhờ hữu duyên biết tới Phật Pháp, gia đình chị Hoàng Thị Hương đã được cứu

21 7100

Thoát nợ tiền tỷ nhờ tu học Phật Pháp

25 T9, 2023
25 T9, 2023
Bộ kinh Lương Hoàng Bảo Sám có công năng gì mà giúp chuyển hóa khổ nhanh đến vậy?

Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám giúp tiêu được tội trọng, tránh quả báo địa ngục, được sám hối tội của mình và sám hối thay cho tất cả chúng sinh các cõi

58 24176

Bộ kinh Lương Hoàng Bảo Sám có công năng gì mà giúp chuyển hóa khổ nhanh đến vậy?