30
120

Chứng nghiệm sự linh diệu của Phật Pháp: Chuyển hóa nghiệp khổ ngay trong Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám phần 2

Chuyển hóa khổ đau, 28/8/2023 21:34
30
120

Nương đức trên Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh cùng đại Tăng chùa Ba Vàng, rất nhiều các Phật tử tham gia Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám 3 ngày 3 đêm liên tục (từ ngày 16/7 - 19/7/Tân Sửu) đã được chứng nghiệm sự linh ứng nhiệm màu, qua việc chuyển hóa nghiệp khổ của chính bản thân và những người thân trong gia đình.

Các Phật tử đã được chuyển hóa các nghiệp liên quan đến nhiều vấn đề như: bệnh tật, công danh - sự nghiệp, gia đình, con hư - bất hiếu;...

Những câu chuyện nhiệm màu này đã được các Phật tử chia sẻ trong nhóm Facebook “Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày!”

Xin kính mời quý Phật tử và các bạn cùng đón đọc!

Bệnh thoái hóa khớp gối “biến mất” nhờ tu tập theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

...2 bên khớp gối của con bị bệnh thoái hoá đã 4 năm nay. Con không quỳ, không lễ đứng được vì nó rất đau. “Khi đứng lên, quỳ xuống lại kêu lục khục thế này thì làm sao lễ đứng được” con thầm nghĩ.

Sang đến ngày thứ 3 tu tập, trước khi vào thời khoá lúc 5h sáng, con bạch Phật phát nguyện cho con sức khoẻ, không bị đau chân để con lễ đứng theo Chư Tăng. Và trong suốt 7,5 tiếng chia làm 3 thời con đã lễ đứng 5 vóc sát đất mà không hề đau đớn, không mệt mỏi. Vừa lễ con vừa xúc động và khóc nức nở, tâm tri ân, tâm sám hối của con lại trỗi dậy, con càng lễ lạy nhất tâm hơn.

Con luôn nghe ngóng xem nếu đau thì thôi, nhưng kỳ lạ là con không hề thấy đau chút nào. Đã mấy năm rồi con không hề lễ đứng. Hôm nay con thấy cái bệnh đau khớp gối bấy lâu nay nó cũng biến mất luôn. Con cảm nhận được các hương linh mà con đã mời về trong Pháp đàn chắc cũng rất hoan hỷ.

Con vô cùng hạnh phúc và tri ân Tam Bảo, tri ân Sư Phụ, Tăng đoàn và Cô Chủ Nhiệm đã tạo duyên lành cho chúng con có được khoá lễ sám hối quý báu như thế này.

Trên đây là chia sẻ của Phật tử Trần Thị Thiết (đạo tràng Trúc Long Nam Từ Liêm).

Đọc thêm: Chia sẻ của Phật tử Trần Thị Thiết

Chuyển hóa khó khăn trong công việc nhờ tu tập theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

… Trong quá trình tu tập, cháu có phát sinh sự việc là gặp khó khăn trong việc nghỉ việc tại công ty hiện tại. Mặc dù cháu đã báo trước hơn 1 tháng, nhưng công ty không có động thái nào tuyển nhân viên mới và xác nhận cho cháu thời gian cháu được nghỉ việc...

Khi nhận được thông tin đăng ký mục hương linhtrên các nghiệp về tham gia Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám tại Chùa, cháu đã ngay lập tức đăng ký và phát nguyện cố gắng tu tập nhiều nhất trong khả năng của mình. Kỳ diệu thay, đến ngày tu tập thứ 2 của Pháp đàn, cháu rất bất ngờ khi công ty thông báo đã họp quản lý và chốt thời gian cho cháu nghỉ việc. Và lập tức tiến hành luôn việc đào tạo người mới bên bộ phận khác.

Cháu cảm thấy rất hạnh phúc vì sự vi diệu này ạ. Vì mới thứ 6 tuần trước, công ty còn báo là bao giờ dịch ổn quay lại văn phòng làm việc thì công ty mới bắt đầu tiến hành tuyển người, và tuyển xong còn quá trình đào tạo nữa…

Đọc thêmChia sẻ của Phật tử Nguyễn Trúc Quỳnh (đạo tràng Trúc Thanh Nam Từ Liêm).

Sám hối tội bất hiếu của bản thân, nghiệp bất hiếu của con cái liền chuyển

Con có một con gái đã lấy chồng, cách đây tầm 2 tháng, con rể của con gọi cho con và nói vợ chồng cháu cãi nhau. Con gọi điện cho con gái và bảo: “Nếu con nói những lời nói bất thiện là mẹ không nghe đâu”. Con gái đã trả lời: “Thế thì mẹ coi con như đã chết rồi mẹ đừng goị cho con nữa”. Và đã 2 tháng cháu không điện hỏi thăm bố mẹ.

Thế nhưng sang ngày thứ 2 của pháp đàn sám hối Lương Hoàng Bảo Sám là ngày 17, tự dưng con gái gọi điện cho con gái thứ 3 của con và nhắn: “Bảo mẹ chuyển số TK để chị gửi tiền cho mẹ”. Và con đã vỡ oà ra khóc. Con thấy thật vi diệu vì con đã sám hối tội bất hiếu của mình trong đàn lễ, mà lại cảm ứng ngay đến với con là con gái đã biết nghĩ đến với mẹ ngay.

sau-khi-tu-tap-con-cai-co-viec-lam-2149

Vi diệu thứ 2 của con có con gái thứ 3 đi làm, công việc thất thường, 2 tháng nay chả có việc làm. Trưa ngày 18 con có nhận tin từ đạo tràng chuyển về, bổ sung thêm các mục hương linh. Ngay sau đó con đã bạch Phật và tác phúc hồi hướng cho hương linh đang tác động và cản trở công việc của con gái. Đến chiều ngày 18 con gái đã gọi và thông báo: “Mẹ ơi công ty gọi điện con đi làm”. Lúc đó, con cảm thấy thật linh ứng.

Hạnh phúc đã đến với gia đình con trong 3 ngày tu tập…

Đọc thêm: Chia sẻ của Phật tử Hà Thị Thanh (đạo tràng Trúc Quang Bắc Từ Liêm)

Bố qua cơn nguy kịch nhờ con thực hành sám hối trong Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Con xin chia sẻ câu chuyện nhiệm mầu của Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám.

...Tối hôm trước, các đạo hữu đến thăm bố con thì đã biết tình trạng của bố con rất mệt mỏi, có thể vô thường bất cứ lúc nào trong đêm. Tuy nhiên, với lòng tin nhân quả tin vào pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, con vẫn quyết tâm dậy sớm và vào pháp hội khai đàn.

Với tâm thành kính, con sám hối thay cho bố… Sáng nay bố con đã khỏe hơn, chiều nay thì còn khỏe hơn nữa, mặt mũi đỡ phù hẳn... đỡ được 60%. Tối nay bố con đã ăn cơm.

Đọc thêm: Chia sẻ của Phật tử Nga Đỗ

-----

Tùy hỷ quý Phật tử đã áp dụng lời Đức Phật dạy, tinh tấn tu tập và đã có được kết quả an lành ngay trong hiện tại. Đức Phật dạy: "Pháp của ta, đến để thấy (thực hành), đem lại kết quả thiết thực hạnh phúc ngay trong hiện tại".

Chúc quý Phật tử luôn tinh tấn thực hành lời Đức Phật dạy để có thật nhiều niềm hạnh phúc an lạc hơn nữa, cho tới ngày thành tựu Vô Thượng Bồ Đề

120
CHIA SẺ
Bình luận (30)

Đọc thêm

18 T3, 2024
18 T3, 2024
Búi trĩ “đeo bám” suốt hai năm tự nhiên biến mất chỉ sau 3 ngày tu tập Đàn lễ Ngũ Bách Danh!

Phật tử Nguyễn Thị Danh, đạo tràng Trúc Minh Gò Vấp TP.HCM chia sẻ về bệnh trĩ khiến chị đã có lúc tưởng chừng bế tắc. Nhưng nhờ tu tập theo đàn lễ Ngũ Bách Danh, chị đã khỏi bệnh hoàn toàn

25 2041

Búi trĩ “đeo bám” suốt hai năm tự nhiên biến mất chỉ sau 3 ngày tu tập Đàn lễ Ngũ Bách Danh!

13 T3, 2024
13 T3, 2024
Lễ Ngũ Bách Danh: Tổng hợp những câu chuyện chuyển hóa vi diệu

Đây là một trong hàng trăm câu chuyện chuyển hóa nghiệp bệnh trên thân vi diệu nhờ tu tập lễ Ngũ Bách Danh 2022 đã được Phật tử chia sẻ. Mời quý vị cùng tiếp tục theo dõi một số câu chuyện khác qua bài dưới sau đây!

2 1596

Lễ Ngũ Bách Danh: Tổng hợp những câu chuyện chuyển hóa vi diệu

01 T1, 2024
01 T1, 2024
Lao đao vì bị lừa đảo đến hàng tỷ đồng, người phụ nữ suýt tự tử bất ngờ thoát nợ

Một ngày, chị Bích bỗng nhiên nhận được thông tin chủ đầu tư của chị lừa đảo, ôm tiền bỏ trốn, số tiền chị đầu tư quá lớn, lên đến gần 3 tỷ đồng

315 7621

Lao đao vì bị lừa đảo đến hàng tỷ đồng, người phụ nữ suýt tự tử bất ngờ thoát nợ

28 T12, 2023
28 T12, 2023
Hỏng thai 05 lần liên tiếp và lời sám hối nhiệm màu

Như một cái xác vô hồn, người mẹ khao khát có một đứa con trai khóc vô vọng trong đêm tối.

49 8243

Hỏng thai 05 lần liên tiếp và lời sám hối nhiệm màu

22 T12, 2023
22 T12, 2023
8 năm bị chồng đánh và giọt nước mắt hạnh phúc khi gặp Phật Pháp

Chồng đi làm về, tiền có bao nhiêu cũng không đưa cho vợ mà còn đòi thêm. Chị không đưa thì anh đánh không thương tiếc

9 1909

8 năm bị chồng đánh và giọt nước mắt hạnh phúc khi gặp Phật Pháp

14 T11, 2023
14 T11, 2023
Thoát nợ tiền tỷ nhờ tu học Phật Pháp

Từ khi dính vào nợ nần, có những lúc nhà chỉ còn có miệng bát gạo để nấu nhưng nhờ hữu duyên biết tới Phật Pháp, gia đình chị Hoàng Thị Hương đã được cứu

21 7100

Thoát nợ tiền tỷ nhờ tu học Phật Pháp

25 T9, 2023
25 T9, 2023
Bộ kinh Lương Hoàng Bảo Sám có công năng gì mà giúp chuyển hóa khổ nhanh đến vậy?

Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám giúp tiêu được tội trọng, tránh quả báo địa ngục, được sám hối tội của mình và sám hối thay cho tất cả chúng sinh các cõi

58 24176

Bộ kinh Lương Hoàng Bảo Sám có công năng gì mà giúp chuyển hóa khổ nhanh đến vậy?