23
112

3 bệnh hành hạ nhiều năm - Bất ngờ chuyển hóa hoàn toàn khi tham gia Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa khổ đau, 17/9/2023 22:38
23
112

“Con đã được nghe rất nhiều đạo hữu tu tập mà được chuyển hóa từ Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám năm 2021 nên năm nay, con đã phát nguyện sẽ tu tập thật tinh tấn cùng đạo tràng liên tục 3 ngày 3 đêm để chứng nghiệm sự vi diệu ấy…”

(Phật tử Nguyễn Thị Nhặn, Pháp danh Nguyệt Hoa, đạo tràng Thái Tâm Cao Nhân - Hải Phòng chia sẻ)

Và kết quả của sự tu tập còn vượt hơn ngoài mong đợi, các bệnh viêm đại trực tràng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, hiện tượng bí tiểu, tiểu đêm bấy lâu ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sinh hoạt của chị Nhặn thì nay đã chuyển hóa. Hạnh phúc vì sự vi diệu nhiệm màu của Phật Pháp, chị Nhặn đã chia sẻ niềm hạnh phúc của mình trên trang Cảm nhận Hạnh phúc mỗi ngày.

3 năm bị viêm đại trực tràng, chuyển hóa ngay ngày đầu tiên tu tập

Căn bệnh viêm đại trực tràng vốn đã hành hạ chị Nhặn khoảng 3 năm nay khiến chị thường hay bị đau bụng âm ỉ, đi ngoài nhiều lần. Có ngày chị đi ngoài từ 2 đến 4 lần, thậm chí có hôm đến 6 lần.

Việc ăn uống của chị cũng không được tự tại. Cứ hôm nào có liên hoan hội họp của gia đình, công ty, nếu chị ăn các món ăn lạ hay ăn các món kết hợp mặn ngọt thì bụng chị lại rất khó chịu.

Không chỉ vậy, vào đêm khi vừa chìm vào giấc ngủ thì chứng đau bụng lại nhói lên từng cơn khiến chị khó ngủ, rồi lại mất ngủ cả đêm và mệt mỏi vô cùng.

Từ khi được nghe những bài giảng của Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh, chị hiểu nỗi khổ mà bản thân đang phải gánh chịu là do chính nhân quả nghiệp báo mà mình đã gây tạo trong quá khứ. Vì vậy, khi biết có Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, chị đã phát nguyện tinh tấn tu tập.

Thật nhiệm màu là chỉ ngay trong ngày đầu tiên, chị đã không còn hiện tượng đau bụng đi ngoài nữa. Điều kỳ lạ nữa là mặc dù trong 3 ngày diễn ra Pháp đàn, ngoài những lúc tu tập, chị ăn uống bổ sung hoa quả, đồ mặn, ngọt nhiều thứ nhưng bụng vẫn rất dễ chịu, người khỏe khoắn lạ thường.

Chuyển-hóa-nhiều-bệnh-trên-thân-nhờ-Pháp-đàn-Lương-Hoàng-Bảo-Sám

Không còn bị ngứa ngáy sau 9 năm viêm lộ tuyến cổ tử cung

Sau khi sinh xong con thứ 2 cách đây 9 năm, chị Nhặn được bác sĩ chẩn đoán bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Mỗi khi đến chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng, chị thường bị ngứa, khó chịu. Sau khi hết kinh nguyệt, chị còn phải đặt thuốc nhiều ngày để đỡ viêm và đỡ ngứa. Điều này khiến chị mất tự tin, thấy khó chịu trong người. Vậy mà chỉ sau 2 ngày tu tập theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, tất cả hiện tượng trên đều chấm dứt, chị không cần đặt thuốc chữa viêm nữa.

Xem thêm: Tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám thế nào để được nhiều lợi ích?

Hết ngay hiện tượng bí tiểu, buồn tiểu ban đêm sau nhiều năm khổ sở

Nhiều năm nay, chị Nhặn bị bí tiểu, dù vừa mới đi tiểu xong nhưng nghĩ đến thì chị đã không chịu được, lại phải đi tiếp. Mỗi ngày chị đi tiểu rất nhiều lần. Thêm nữa là chị còn hay đi tiểu đêm. Ban đêm, nếu ngủ sâu giấc thì không sao nhưng chỉ cần tỉnh giấc vào giữa đêm, chỉ cần nghĩ đến việc đi tiểu thôi thì chị phải đi tiểu ngay, nếu không đi thì chị sẽ trằn trọc suốt đêm không ngủ được.

Cùng với 2 căn bệnh trên, hiện tượng bí tiểu, buồn tiểu đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, sinh hoạt hàng ngày của chị. Vì vậy khi tu theo Pháp đàn, chị cũng mong mỏi được chuyển hóa căn bệnh này.

Chị Nhặn tu tập trực tuyến theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chị Nhặn tu tập trực tuyến theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Để đạo tràng được đủ duyên tu 3 ngày 3 đêm không gián đoạn, chị Nhặn đã phát nguyện tu theo khung giờ ban đêm. Tuy nhiên, chị cũng lo lắng vì mình có thể bị chướng ngại khi đi tiểu liên tục, không được trọn vẹn tu tập. Vậy mà trong suốt 3 ngày tu theo Pháp đàn vào khung giờ đêm, chị không còn bị chứng buồn đi tiểu “tìm đến” nữa.

Chứng nghiệm vi diệu của Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám khi các bệnh trên thân được chuyển hóa hoàn toàn, chị Nhặn vô cùng hạnh phúc: “Con xin tri ân Tam Bảo, Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh, Đại Tăng chùa Ba Vàng và Cô Chủ nhiệm Phạm Thị Yến. Nhờ có Tam Bảo, Sư Phụ, Đại Tăng và Cô mà chúng con mới có được nhân duyên tham dự một Pháp đàn thù thắng, lợi ích như vậy! Con hy vọng rằng, con cũng như tất cả mọi người sẽ có thật nhiều những cảm nhận hạnh phúc, làm lợi mình lợi người ạ!”.

Chia-se-hanh-phuc-cua-Phat-tu-Nhan

Xem thêm: Chia sẻ hạnh phúc của Phật Tử Nguyễn Thị Nhặn

----

Và kính thưa quý Phật tử!

Trong kinh Pháp Cú Thí Dụ, Đức Phật dạy: Khi bị bệnh, phải sáng suốt hiểu đạo, tùy thời trị liệu cho được an ổn.

Một là: Tứ đại bất hòa nóng lạnh thì cần y dược.

Hai là: Bị tà ma nhiễu loạn thì cần tu niệm kinh giới.

Ba là: Phụng thờ các bậc Hiền Thánh, thương yêu cứu giúp khổ nạn chúng sinh, đem oai thần phước đức bảo bọc quần sinh, dùng đại trí tuệ diệt trừ ấm cái.

Nếu làm được như vậy thì đời này sẽ sống an lành, không bị chết oan. Nhờ giới đức trí tuệ thanh tịnh nên đời đời thường được an ổn. Các câu chuyện chuyển hóa vi diệu nhờ tu tập Phật Pháp của các Phật tử vừa rồi cũng chính là minh chứng cho lời Phật dạy kể trên.

Chúc các đạo hữu tinh tấn, chứng nghiệm được Phật Pháp và được hưởng hạnh phúc ngay trong hiện tại!

112
CHIA SẺ
Bình luận (23)

Đọc thêm

18 T3, 2024
18 T3, 2024
Búi trĩ “đeo bám” suốt hai năm tự nhiên biến mất chỉ sau 3 ngày tu tập Đàn lễ Ngũ Bách Danh!

Phật tử Nguyễn Thị Danh, đạo tràng Trúc Minh Gò Vấp TP.HCM chia sẻ về bệnh trĩ khiến chị đã có lúc tưởng chừng bế tắc. Nhưng nhờ tu tập theo đàn lễ Ngũ Bách Danh, chị đã khỏi bệnh hoàn toàn

25 2041

Búi trĩ “đeo bám” suốt hai năm tự nhiên biến mất chỉ sau 3 ngày tu tập Đàn lễ Ngũ Bách Danh!

13 T3, 2024
13 T3, 2024
Lễ Ngũ Bách Danh: Tổng hợp những câu chuyện chuyển hóa vi diệu

Đây là một trong hàng trăm câu chuyện chuyển hóa nghiệp bệnh trên thân vi diệu nhờ tu tập lễ Ngũ Bách Danh 2022 đã được Phật tử chia sẻ. Mời quý vị cùng tiếp tục theo dõi một số câu chuyện khác qua bài dưới sau đây!

2 1596

Lễ Ngũ Bách Danh: Tổng hợp những câu chuyện chuyển hóa vi diệu

01 T1, 2024
01 T1, 2024
Lao đao vì bị lừa đảo đến hàng tỷ đồng, người phụ nữ suýt tự tử bất ngờ thoát nợ

Một ngày, chị Bích bỗng nhiên nhận được thông tin chủ đầu tư của chị lừa đảo, ôm tiền bỏ trốn, số tiền chị đầu tư quá lớn, lên đến gần 3 tỷ đồng

315 7621

Lao đao vì bị lừa đảo đến hàng tỷ đồng, người phụ nữ suýt tự tử bất ngờ thoát nợ

28 T12, 2023
28 T12, 2023
Hỏng thai 05 lần liên tiếp và lời sám hối nhiệm màu

Như một cái xác vô hồn, người mẹ khao khát có một đứa con trai khóc vô vọng trong đêm tối.

49 8243

Hỏng thai 05 lần liên tiếp và lời sám hối nhiệm màu

22 T12, 2023
22 T12, 2023
8 năm bị chồng đánh và giọt nước mắt hạnh phúc khi gặp Phật Pháp

Chồng đi làm về, tiền có bao nhiêu cũng không đưa cho vợ mà còn đòi thêm. Chị không đưa thì anh đánh không thương tiếc

9 1909

8 năm bị chồng đánh và giọt nước mắt hạnh phúc khi gặp Phật Pháp

14 T11, 2023
14 T11, 2023
Thoát nợ tiền tỷ nhờ tu học Phật Pháp

Từ khi dính vào nợ nần, có những lúc nhà chỉ còn có miệng bát gạo để nấu nhưng nhờ hữu duyên biết tới Phật Pháp, gia đình chị Hoàng Thị Hương đã được cứu

21 7100

Thoát nợ tiền tỷ nhờ tu học Phật Pháp

25 T9, 2023
25 T9, 2023
Bộ kinh Lương Hoàng Bảo Sám có công năng gì mà giúp chuyển hóa khổ nhanh đến vậy?

Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám giúp tiêu được tội trọng, tránh quả báo địa ngục, được sám hối tội của mình và sám hối thay cho tất cả chúng sinh các cõi

58 24176

Bộ kinh Lương Hoàng Bảo Sám có công năng gì mà giúp chuyển hóa khổ nhanh đến vậy?